Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮีชอล(SJ) วิคตอเรีย(f(x)) เตรียมอวดน้ำตาในเอ็มวี TRAX ‘Cold Hearted Man’ เวอร์ชั่นเต็มวันนี้! (2010-01-26)

TRAX พร้อมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘Cold Hearted Man’


มิวสิควีดีโอเพลงนี้มาพร้อมกับฝีมือการแสดงของ 2 ศิลปิน ประกอบไปด้วย คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) กับบทบาทของสองคู่รักที่ต้องทุกข์ระทมกับความเศร้าและความเจ็บปวดหลังจากที่ต้องแยกทางกัน โดยได้มีการถ่ายทำกันไปเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ณ จังหวัดเจบูและคยองกี


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2553 ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์เป็นครั้งแรกความยาว 45 วินาที ซึ่งก็ได้เผยให้เห็นถึงการแสดงที่เข้าถึงบทบาทได้อย่างเหนือชั้นของนักแสดงทั้ง 2 ที่มาพร้อมกับฉากการหลั่งน้ำตาอันแสนสะเทือนอารมณ์จนทำเอาแฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


โดยเฉพาะกับมิตรภาพที่สินทสนมระหว่างคิมฮีชอลและ TRAX ตั้งแต่ก่อนเดบิว ทำให้เขาได้ชวนเพื่อนมาร่วมงานด้วยและทางด้านฮีชอลก็ได้ตอบตกลงในทันที โดยเฉพาะการที่คิมฮีชอลได้เผยให้เห็นความสามารถในด้านการแสดงกับละครเรื่อง SBS ‘Loving You Ten Million Times’ เขายังได้มาร่วมออกไอเดียกับทีมงานผู้ผลิตไปจนถึงการเผยอารมณ์การแสดงที่เหนือชั้น ก็ทำให้เขาได้รับเสียงปรบมือจากบรรดาทีมงานได้เป็นอย่างมาก และเพื่อมิวสิควีดีโอเพลงนี้แล้วเขาก็ถึงขั้นลงทุนย้อมผมกลับมาเป็นสีดำอีกด้วยเช่นกัน


ทางด้าน วิคตอเรีย ก็เช่นกันเมื่อทางด้านผู้กำกับสั่งคิวเธอก็ได้หลั่งสายธารน้ำตาออกมาได้ในทันทีจนทำเอาทีมงานทุกคนต่างเอ่ยปากชมเปาะ โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ แฟนๆจะได้เห็นวิคตอเรียในเสน่ห์ที่แตกต่างออกไป เมื่อเทียบกับภาพลักษณ์ของสาวสดใสในตอนทำกิจกรรมวง f(x) นั่นเอง


มิวสิควีดีโอเพลง ‘Cold Hearted Man’ จะเปิดตัวในวันที่ 26 มกราคม 2553


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top