Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เปิดฉากอังกอร์คอนเสิร์ต ‘PERSONA’ วันที่ 27~28 กุมภาพันธ์ 2553 กรุงโซล เกาหลีใต้ (2010-01-26)

5 หนุ่ม SS501 เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตอังกอร์ในวันที่ 27~28 กุมภาพันธ์ 2553


SS501 เตรียมจัดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งแรก ‘PERSONA’ รอบอังกอร์ ณ สนามกีฬายิมเนเซียม1 สวนโอลิมปิค กรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 27~28 กุมภาพันธ์ 2553 รวม 2 รอบ


นับตั้งแต่พวกเขาเริ่มเปิดฉากคอนเสิร์ตทัวร์เอเชียตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2552 ณ กรุงโซล พวกเขาก็ได้ทัวร์ไปยังประเทศต่างๆประกอบไปด้วย โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, เซียงไฮ้ ประเทศจีน, ไทเป ไต้หวัน และ ฮ่องกง ซึ่งทั้ง 5 หนุ่ม SS501 ได้เผยให้เห็นเสน่ห์และโชว์ที่หลากหลายให้แฟนๆได้ชมกันถ้วนหน้าแล้ว โดยเฉพาะในแต่ละรอบที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 1 หมื่นคน ก็เผยให้เห็นถึงการตอบรับอันร้อนแรงจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับคอนเสิร์ตในกรุงโซลเมื่อปีที่ผ่านมา ในโชว์เดี่ยวของคิมฮยอนจุงเขาก็ได้โชว์กล้ามเนื้ออันเซ็กซี่ด้วยการฉีกเสื้อผ้าของตนเอง จนบรรดาแฟนๆต่างตั้งชื่อเล่นให้กับเขาถ้วนหน้าว่า ‘จุงฉีก (찢중)’, ในไต้หวัน พัคจองมิน มาพร้อมกับเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Comrades: Almost A Love Story ในขณะที่ฮ่องกงก็มาพร้อมกับเพลง ‘Zhui’ ของนักแสดง (อดีต) Leslie Cheung


สำหรับคอนเสิร์ตอังกอร์ในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่เตรียมปิดฉากเอเชียทัวร์ของ SS501 อย่างเป็นทางการ โดยแฟนๆจะสามารถชมพวกเขาที่มาพร้อมกับโชว์อันแสนวิเศษได้อีกครั้งหนึ่ง


SS501 เตรียมโชว์ที่เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปจากโชว์เมื่อปีที่ผ่านมาในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยในเวลานี้พวกเขาก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานอย่างเต็มกำลังเพื่อให้ผลงานออกมายอดเยี่ยมากที่สุด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top