Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พารัน (PARAN) ยูคิส (U-KISS) แท็คทีมจัดแฟนมีทร่วมกันในงาน ‘PARAN & U-KISS Fanmeeting 2010-Let’s PARTY!’ (2010-01-26)

กลุ่มนักร้องไอดอล พารัน (PARAN) (พีโอ เอส ไรอัน เอเจ เนโอ) และ U-KISS (อาเล็กซานเดอร์ ซูฮยอน คิบอม เควิน อิลไล ดงโฮ กีซอบ) จัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกันในฐานะกลุ่มศิลปินพี่น้องที่ประเทศญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2553 ณ Laforet Museum Roppongi กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ทั้งสองกลุ่มศิลปินร่วมกันจัดงานแฟนมีทติ้งในชื่อ ‘PARAN & U-KISS Fanmeeting 2010-Let’s PARTY!’ โดยเฉพาะกับการที่แฟนๆต้องการมาชมโชว์ของทั้งสองกลุ่มศิลปินแล้ว ส่งผลให้แฟนคลับทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลีเองต่างมาร่วมงานกันจนเต็มพื้นที่การจัดงานทั้ง 2 รอบ


ในวันนี้กับช่วงพูดคุย มีการเปิดเผยว่าน้องเล็กของ U-KISS อย่าง ดงโฮ กล่าวว่าเขาอยากมาร่วมงานนี้เป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่สามารถเดินทางมาได้เนื่องจากติดตารางงานในเกาหลี ในขณะเดียวกันสมาชิก U-KISS ก็ได้เปิดเผยด้วยว่าพวกเขาอยากไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ พร้อมกล่าว “คราวหน้าผมอยากพาพวกคุณไปเที่ยวด้วยกันครับ ไปกันนะครับ” เขากล่าว


อีกทั้งทางด้านกลุ่มนักร้องอย่าง พารัน (PARAN) ก็ยังได้อัพเดทแฟนๆในเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของพวกเขาด้วย ไรอัน กล่าว “ตอนนี้ผมหลงรักการแสดงเข้าให้แล้วครับ ผมอยู่ในช่วงซ้อมอยากหนักเลยครับ” ในขณะเดียวกันเขาก็ลงมาจากเวทีพร้อมเดินไปหาแฟนๆพร้อมสารภาพรักจนเรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างมาก, พีโอ กำลังอยู่ในระหว่างการทุ่มเทให้กับการแต่งเพลง, ทางด้านเอเจเปิดเผยว่า “ผมกำลังเตรียมสอบครับ ตอนนี้นอนวันละ 2~3 ชั่วโมงเองครับ ที่เหลือต้องทุ่มเทให้กับการอ่านหนังสือ” เขากล่าว


ในวันนี้เนโอและเอสได้เปิดเผยหุ่นอันแสนงาม ซึ่งเป็นผลมาจากการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา


โชว์ไลฟ์ปาร์ตี้เริ่มขึ้นโดย U-KISS ที่ได้ขนพาเหรดเพลงมาโชว์แฟนๆไม่ว่าจะเป็น ‘Like You’, ‘Man Man Ha Ni’ เผยให้เห็นถึงท่าเต้นอันทรงพลัง ในขณะที่ทางด้านพารันซึ่งเป็นวงที่เน้นเสียงร้อง ก็ได้นำเพลงแนวบัลลาดที่พวกเขาถนัดมาโชว์กันอย่างถ้วนหน้า


ทั้งสองกลุ่มศิลปินเมื่อได้เห็นการเข้าร่วมงานแฟนมีทจากแฟนๆ ได้เปิดเผยว่า “นานมาแล้วที่สมาชิกพวกเราทั้งหมดได้มายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากคตรับที่ได้พบกับพวกคุณทุกคน” เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อฤดูหนาวที่ผ่านมา สมาชิกจากทั้งสองกลุ่มศิลปินประกอบไปด้วย ไรอัน แห่ง พารัน และ คิบอม (รับบท จองมิน), อิลไล (รับบท จุนซู) ได้ร่วมแสดงในละครฟอร์มยักษ์ของไทยอย่าง ‘ใต้ฟ้า….ตะวันเดียว’ ที่ลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศเกาหลีเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top