Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SuG เซนต์สัญญากับค่ายผู้จัดจำหน่ายใหญ่อย่าง CLJ Records บุกตลาดยุโรป! (2010-01-25)

CLJ Records บริษัทผู้จัดจำหน่ายแผ่น CD ที่เน้นตลาดวิช่วลเคย์ในยุโรปโดยเฉพาะ ปัจจุบันมีศิลปินในสังกัดมากมาย อาทิ อลิสนายน์ (ALICE NINE) อายาบิเอะ (Ayabie) เดอะ กาเซ็ต The Gazette เป็นต้น ได้เซนต์สัญญากับวงน้องใหม่จากสังกัดผู้ผลิตวิช่วลเคย์ชื่อดัง PS Company ที่เพิ่งประกาศเมเจอร์เดบิวต์อย่างซักกุ (SuG)


จากหน้าเวบไซต์หลักของ CLJ Records ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า


“เราภูมิใจนำเสนอวงดนตรีใหม่ภายใต้การจัดจำหน่ายของเรา ซักกุ (SuG) อย่าลืมติดตามซิงเกิ้ลใหม่ที่เป็นซิงเกิ้ลเมเจอร์เดบิวต์ของพวกเขา “เกรท สตอรี่” (gr8 story) และการออกอัลบั้มใหม่ที่ยุโรป “โตเกียว มิสสิคัล โฮเทล” (TOKYO MUZiCAL HOTEL”) โดยทั้งซิงเกิ้ลและอัลบั้มจะวางแผงพร้อมๆกับวันวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่น ทั้งซิงเกิ้ลเกรทสตอรี่ในวันที่ 27 มกราคม และอัลบั้มมิวสิคคัลโฮเทลในวันที่ 9 มีนาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมจะตามมาเร็วๆนี้”


นอกจากนี้ตัวนักร้องนำ ทาเครุ ยังกล่าวถึงอัลบั้มใหม่ในบลอคของเจ้าตัวอย่างตื่นเต้นว่า “ชอบอาร์ตเวิร์คของอัลบั้มโตเกียว มิวสิคคัล โฮเทลไม่ไหวแล้ว! ถ่ายมิวสิควิดิโอไปแล้วด้วยนะ คราวนี้ได้ร่วมงานกับเพื่อนที่เป็นอัจฉริยะด้านการสร้างภาพคอมพิวเตอร์ กราฟฟิคด้วย แล้วก็ได้ใส่เสื้อผ้าสำหรับการถ่ายปกอัลบั้มตั้ง 4 ชุดแน่ะ!” และยังกล่าวถึงเพลงใหม่ “dot.0” ซึ่งจะออกมาในอัลบั้มใหม่นี้ด้วยว่า “เป็นเพลงใหม่ที่พวกเราทำระหว่างทัวร์ พวกเราเล่นเพลงนี้ในคอนเสิร์ตวันแมนครั้งแรก และวันนั้นเป็นวันที่มีหลายๆเหตุการณ์เกิดขึ้นเยอะมาก ทั้งเศร้ามากๆ และมีความสุขมากๆในวันเดียวกัน ทำให้ผมเข้าใจว่า ถ้าเราไม่เคยร้องไห้หรือเสียใจมากๆ ก็จะไม่เห็นคุณค่าของการหัวเราะว่าเป็นยังไง นอกจากนี้ยังเป็นวันที่ทำให้รู้ว่าพวกเรามีที่อยู่ด้วย ขอบคุณทุกคนที่สร้างที่อยู่นั้นให้กับพวกเรานะครับ”


จากการอัพบลอคของทาเครุ ก็น่าจะทำให้ปาปิโกะทั้งหลายซาบซึ้งไปตามๆกัน และยังเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า แม้ว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่งในวงการเพลงแล้ว ความรักและความขอบคุณที่มีให้กับแฟนๆก็จะยังมั่นคงเหมือนเดิม


เวบไซต์ของ CLJ Records http://cljrecords.com/cms/



อลิสนายน์



อายาบิเอะ



เดอะ กาเซ็ต

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top