Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Shoo (อดีตวง SES) และนักกีฬาบาสฯ อิมฮโยซอง เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กลางเดือนเมษายนนี้ (2010-01-25)

Shoo อดีตสมาชิกวง SES ที่รีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งในรอบ 8 ปี ล่าสุดเธอเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ร่วมกับนักกีฬาบาสเก็ตบอล อิมฮโยซอง (Im Hyo Sung) ในเดือนเมษายนนี้


ล่าสุด ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายได้เห็นด้วยกับการที่ทั้งคู่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยจะได้เข้าพิธีวิวาห์ภายในเดือนเมษายน 2553 ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่เข้าพบกับครอบครัวอีกครั้งภายในเดือนนี้ ก็จะมีการกำหนดวันเวลาอย่างเป็นทางการต่อไป


เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2553 อิมฮโยซอง ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวนิวส์เอนกล่าวว่า “ฤดูการแข่งขันบาสเก็ตบอลจะจบลงในกลางเดือนเมษายนนี้ครับ ตอนนี้ผมมีกำหนดการในพิธีแต่งงานคร่าวๆคือช่วงวันที่ 11~15 เมษายนครับ ซึ่งหลังจากที่เราพบกับครอบครัวของเราแล้วก็จะได้กำหนดวันที่แน่นอนอีกครั้งครับ” เขากล่าว


ในขณะเดียวกันเรื่องของการคบหากันระหว่างชูและอิมฮโยซองได้ถูกเปิดเผยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะหลังจากที่เธอคัมแบ็คสู่วงการเพลงอีกครั้งในรอบ 8 ปีพร้อมผลงานอัลบั้มเดี่ยว ชูก็ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ tvN ENEWS ‘Behind Star’ โดยพูดถึงแฟนหนุ่มอย่างอิมฮโยซองด้วยว่า “เขาเป็นเพื่อนที่คบหากับฉันมานานและเป็นคนดีมากค่ะ” เสริม “จนถึงตอนนี้ไม่เคยมีแม้แต่ครั้งเดียวที่เราทะเลาะกันค่ะ เราเข้ากันได้ดีมาก” เธอกล่าว


ในรายการวันนั้นชูยังเปิดเผยถึงจูบแรกของเธออีกด้วย เธอกล่าว “เราจูบกันที่บันไดในตึกค่ะ” เสริม “แม้ว่ามันจะเป็นการจูบที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว แต่มันก็เหมือนกับจูบเด็กเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมกับความทรงจำอันแสนสุข

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top