Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) คว้า No.1 อัลบั้มที่ผู้คนเฝ้ารอ ‘BREAK OUT!’, อัลบั้มยอดจองสูงสุด ‘Best Selection 2010’ ใน Amazon (2010-01-25)

แฟนๆเฝ้ารอ ดงบังชินกิ (TVXQ!, Tohoshinki) วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มซิงเกิ้ล ‘BREAK OUT!’ ในวันที่ 27 มกราคม และ ‘BEST ALBUM’ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553


เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2553 ออริกอนชาร์ต ได้เปิดเผยดัชนีผลงานเพลงที่ผู้คนเฝ้ารอมากที่สุด โดย ดงบังชินกิ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปได้เป็นผลสำเร็จ ในวันเดียวกันนั้นพวกเขายังสามารถขึ้นนำกลุ่มศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น ที่เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่อย่าง ‘L’Arc~en~Ciel’ และ ‘AAA’ ไปได้อีกด้วย


ดงบังชินกิ มีปัญหาความขัดแย้งระหว่างสมาชิกบางส่วนกับต้นสังกัดตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 2552 ด้วยเหตุนี้ ทำให้พวกเขายังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับตารางที่ในประเทศญี่ปุ่นในปี 2553 และจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงความคาดหวังจากแฟนๆในญี่ปุ่นที่ทำให้พวกเขาคว้าอันดับที่ 1 ในครั้งนี้ ก็เหมือนกับเป็นเครื่องเตือนใจว่า แฟนๆยังคงต้องการให้พวกเขาทำกิจกรรมในมาดของ 5 หนุ่มภายใต้การสนับสนุนอย่างร้อนแรงต่อไปนั่นเอง


ในขณะเดียวทางเว็บไซต์ Amazon กับผลงานเพลงของดงบังชินกิอย่าง ‘Best Selection 2010’ ก็สามารถขึ้นแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าได้อีกเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top