Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘CNBLUE’ แจกลายเซ็นหลังเดบิว 8 วัน ด้านแฟนๆแห่ร่วมงานโกลาหล (2010-01-25)

วง 4 หนุ่มหน้าใหม่ ‘CNBLUE’ จัดงานแจกลายเซ็นแฟนคลับหลังจากเดบิวได้เพียง 8 วันเท่านั้น


เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2552 CNBLUE เดบิวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลีอย่างเป็นทางการ และหลังจากนั้นในวันที่ 23 มกราคม เวลา 18.00 น. ณ La Festa Synnara อิลซาน โคยัง จังหวัดคยองกี, 24 มกราคม เวลา 19.00 น. Time Square ยอดึงโพ กรุงโซล พวกเขาก็ได้จัดงานแจกลายเซ็นแฟนคลับขึ้นเป็นครั้งแรก


สำหรับงานแจกลายเซ็น ณ La Festa Synnara มีการจำกัดผู้เข้ารับลายเซ็นเพียง 200 คนเท่านั้น แต่ด้วยความนิยมของพวกเขาส่งผลให้มีแฟนๆกว่า 1,000 คนเดินทางมายังงานแจกลายเซ็นจนสร้างความสับสนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนเพลงบางคนก็ยังได้เดินทางมารอ CNBLUE กันตั้งแต่ช่วงเช้าท่ามกลางอากาศติดลบ เพียงเพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิดกับ CNBLUE นั่นเอง


อีกทั้งไม่ได้มีแต่เฉพาะแฟนคลับเกาหลี แต่ยังรวมไปถึงญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ที่เดินทางเข้ามาร่วมงานในวันนี้กันอย่างพร้อมเพรียงเผยให้เห็นความนิยมใน CNBLUE ได้เป็นอย่างมาก


ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2553 พวกเขาก็ได้จัดงานแจกลายเซ็น ภายใต้การเข้าร่วมงานจากแฟนๆและผู้คนที่มาช้อปปิ้งในวันนั้นกว่า 2,000 คน โดยเฉพาะกับสถานที่แจกลายเซ็นอย่างไทม์สแควร์ที่มีผู้คนเยอะอยู่แล้ว เมื่อรวมกับวันหยุดด้วยก็ทำให้งานวันนั้นเต็มไปด้วยความโกลาหลเป็นอย่างมากเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top