Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย (Sun Ye) หัวหน้าวง Wonder Girls เปิดใจกรณีการลาออกของ ซอนมิ (Sun Mi) (2010-01-25)

ซอนเย (Sun Ye) หัวหน้าวง Wonder Girls เปิดใจเมื่อ ซอนมิ (Sun Mi) น้องเล็กประกาศลาออกจากวง


24 มกราคม 2553 ในเว็บแฟนคาเฟ่หลักของ Wonder Girls ซอนเย เขียนข้อความถึงแฟนๆในหัวข้อ ‘Wonderful แฟนๆที่รักของพวกเรา กรุณาอ่าน’ เธอกล่าว


ซอนเย กล่าว “ฉันคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ต้องทำให้ทุกคนตกใจและเจ็บปวดมาก ตลอดเวลาที่พวกเราอยู่ที่สหรัฐอเมริกาแฟนๆทุกคนก็ยังคงให้กำลังใจเรา และในทุกๆวันที่ผ่านไปเราก็รู้สึกขอบคุณและได้เรียนรู้อะไรอีกมากมาย” เสริม “เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้พวกเราทั้ง 5 ได้พูดคุยและใช้เวลาทั้งหมดนั้นอย่างเต็มที่ และยิ่งกว่าใครๆ ซอนมิ เพื่อรักษาสัญญาที่เธอได้เคยให้ไว้กับแฟนๆ ที่ได้ให้ไว้กับตัวเอง เธอได้ใช้เวลาไตร่ตรองเป็นอย่างมาก การตัดสินใจในครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในช่วงเวลาเพียงสั้นๆ” เธอกล่าว


อีกทั้ง “สำหรับการตัดสินใจในครั้งนี้แน่นอนทั้งแฟนๆและเราต้องมีความรู้สึกเจ็บปวด แต่ฉันหวังว่าทุกคนจะเคารพต่อการตัดสินใจของซอนมิ เพราะสำหรับซอนมิเองแล้วการตัดสินใจนี้ก็ไม่ใช่สิ่งที่ง่ายสำหรับเธอเช่นกัน…” กล่าวต่อ “ความรักต่อพวกเราที่มีให้ซอนมินั้นจะไม่เปลี่ยนแปลง และเราก็เชื่อว่าหัวใจของแฟนๆที่มอบความรักให้กับเธอก็จะไม่เปลี่ยนแปลงเช่นกัน พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดต่อไป ขอบคุณและรักอยู่เสมอ” เธอกล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2553 JYP Entertainment กล่าว “ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา กับโชว์กว่า 50 รอบของ Wonder Girls  ไปตามเมืองต่างๆนั้นถือเป็นประสบการณ์และช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับเธอมาก แต่ว่าเธอก็กังวลอยู่มากว่าเธอจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปได้ตลอดหรือไม่ด้วยเช่นกัน”


JYP Entertainment กล่าว “ในฐานะของต้นสังกัดแล้วเราให้การสนับสนุนในความต้องการของเธอเมื่อเธออยากจะกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว” เขากล่าว ทางด้านซอนมิเผย “เพื่อการกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้ง ถึงแม้ว่าฉันจะอยู่ในเวลาหยุดพัก แต่ฉันก็อยากจะเข้ารับการฝึกฝนในด้านการร้องเพลงและการเต้นอยู่เหมือนเดิมค่ะ” เธอกล่าว


ด้วยเหตุนี้เองหลังจาก Wonder Girls วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มใหม่ในสหรัฐอเมริกาในปลายเดือนกุมภาพันธ์ และตั้งแต่ในเดือนมีนาคมเป็นต้นไป เธอจะเดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย และสำหรับที่ว่างที่เกิดขึ้นนั้น ก็จะได้ศิลปินฝึกหัดใน JYP Entertainment อย่าง ‘Lim’ ที่มีอายุเท่ากันเข้ามาทำหน้าที่แทน


เฮริม (Lim) เป็นศิลปินฝึกหัดใน JYP Entertainment ที่เตรียมตัวเดบิวเป็นศิลปิน เธอสามารถพูดได้ 4 ภาษาประกอบไปด้วย อังกฤษ จีน กวางตุ้ง และเกาหลี



ซอนมิ เฮริม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top