Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนมิ แห่ง Wonder Girls เตรียมปิดฉากชีวิตคนบันเทิงชั่วคราว JYP เตรียมนำ ‘Lim’ แทนที่เธอใน Wonder Girls (2010-01-23)

ซอนมิ (Sun Mi) แห่ง Wonder Girls เตรียมหยุดทำกิจกรรมในวงการบันเทิงชั่วคราว เหตุเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2553 กล่าว "ซอนมิเตรียมยุติการใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกา 1 ปีครับ หลังจากเธอกลับมาใช้ชีวิตในแบบคนปกติจนสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว เธอก็อยากจะกลับไปเริ่มชีวิตคนบันเทิงอีกครั้ง" เขากล่าว


JYP Entertainment กล่าว "ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา กับโชว์กว่า 50 รอบของ Wonder Girls  ไปตามเมืองต่างๆนั้นถือเป็นประสบการณ์และช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับเธอมาก แต่ว่าเธอก็กังวลอยู่มากว่าเธอจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปได้ตลอดหรือไม่ด้วยเช่นกัน"


ด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้งซอนมิรวมถึงสมาชิก Wonder Girls, ครอบครัว และทีมงานในบริษัท ได้ใช้เวลาปรึกษากันอยู่เป็นเวลานานและสุดท้ายก็ได้ตัดสินใจยุติกิจกรรมในฐานะคนบันเทิงของซอนมิลง โดยเธอจะเดินทางกลับมายังเกาหลีพร้อมกับเตรียมมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยครับในแบบคนธรรมดาครับ


JYP Entertainment กล่าว "ในฐานะของต้นสังกัดแล้วเราให้การสนับสนุนในความต้องการของเธอเมื่อเธออยากจะกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว" เขากล่าว ทางด้านซอนมิเผย "เพื่อการกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้ง ถึงแม้ว่าฉันจะอยู่ในเวลาหยุดพัก แต่ฉันก็อยากจะเข้ารับการฝึกฝนในด้านการร้องเพลงและการเต้นอยู่เหมือนเดิมค่ะ" เธอกล่าว


ด้วยเหตุนี้เองทำให้หลังจาก Wonder Girls เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มใหม่ในสหรัฐอเมริกาในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่ในเดือนมีนาคมเป็นต้นไปเธอจะเดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย และสำหรับที่ว่างที่เกิดขึ้นนั้น ก็จะได้ศิลปินฝึกหัดใน JYP Entertainment อย่าง ‘Lim’ ที่มีอายุเท่ากันเข้ามาทำหน้าที่แทน


เฮริม (Lim) เป็นศิลปินฝึกหัดใน JYP Entertainment ที่เตรียมตัวเดบิวเป็นศิลปิน เธอสามารถพูดได้ 4 ภาษาประกอบไปด้วย อังกฤษ จีน กวางตุ้ง และเกาหลี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top