Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School ‘Because of You’ คว้าอันดับที่ 1 ใน Ingygayo กับโชว์อำลาเวที (2010-01-24)

After School คว้าอันดับที่ 1 ใน Ingygayo


24 มกราคม 2553 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ เกิร์ลกรุ๊ป After School สามารถส่งเพลง ‘Because of You’ คว้าอันดับที่ 1 ใน Mutizen Song ได้เป็นผลสำเร็จ โดยเฉพาะการที่โชว์ในวันนี้ของพวกเธอยังเป็นโชว์อำลาไปพร้อมๆกัน ก็ยิ่งทำให้พวกเธอแสดงอาการดีใจออกมาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับทางด้าน ยูอี (UEE) นั้นก็ยังได้หลั่งน้ำตาในช่วงเวทีอังกอร์อีกด้วย


After School เผยหลังได้รับรางวัล "ถึงแม้ว่าจะเป็นโชว์สุดท้ายของพวกเราแต่เราก็ได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่มาในที่สุดค่ะ" เสริม "ในวันข้างหน้าพวกเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ After School เจ๋งขึ้นมากกว่านี้นะคะ" พวกเธอกล่าว


อนึ่ง ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ วันนี้มีศิลปินเข้าร่วมโชว์ประกอบไปด้วย 2AM ในเพลง ‘Can’t Let You Go Even If I Die’, TRAX ในเพลง ‘Cold Man Heart’, ฮยอนอา ใน ‘Change’, CNBLUE ใน ‘Alone’, อึนจีวอนใน ‘Siren’, After School ใน ‘Because of you’, Cildren of Empire กับเพลง ‘Mazeltov’, IVY ‘Goodbye Tears’, SeeYa&Davichi&T-ARA ‘Wonder Woman’, Rainbow ‘Not Your Girl’, DECEMBER ‘Hekae Part2’, T-ARA ‘Like The First’, TinTinFive ‘CheongChun’, gavy nj ‘Sunflowers’ ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top