Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เปิดตัวนิยายรักโรแมนติก ฝีมือคาวามุระ ริวอิจิ อดีตนักร้องนำวงร็อคชื่อดัง Luna Sea กับบทบาทใหม่ที่น่าจับตามอง (2010-01-24)

หลังจากคร่ำหวอดในวงการเพลงญี่ปุ่นมานานกว่า 20 ปี คาวามุระ ริวอิจิ (Kawamura Ryuichi) อดีตนักร้องนำวงร็อคระดับตำนานอย่างลูน่าซี (LUNA SEA) เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Love is…, Sugar Lady และ Brilliant Star รวมถึงเจ้าของบทบาท Billy Flynn ในละครเวทีสุดอลังการอย่าง CHICAGO ก็ได้ฤกษ์ประกาศเปิดตัวหนังสือนวนิยายรักโรแมนติกเล่มแรกของตนเอง


Dakishimete เป็นนวนิยายรักที่กล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างหญิงสาวชาวญี่ปุ่น และชายหนุ่มชาวไต้หวัน เป็นผลงานการเขียนและสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่าง คาวามุระ ริวอิจิ และนักเขียนชื่อดัง ทาดาชิ อิซุมิ (Tadashi Izumi) จนเกิดกระแสพูดถึงหนังสือเล่มนี้อย่างกว้างขวางว่า เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างนักร้องและแต่งเพลงมืออาชีพ กับนักเขียนมือทอง จนกลายเป็นที่จับตามองของนักอ่านทั่วญี่ปุ่น


 โดยก่อนหน้าหนังสือจะวางแผงทั่วประเทศเพียง 5 วัน ทะดะชิ อิซุมิ ยังได้สร้างความฮือฮาเรียกน้ำย่อยแก่นักอ่านผู้รอเป็นเจ้าของ  ด้วยการโพสต์ภาพตัวอย่างหนังสือ รวมถึงภาพประกอบบางส่วน และเปิดเผยชื่อของแต่ละบทจากนวนิยายลงในเว็บบล็อคของตนเอง ซึ่งล้วนมาจากชื่อเพลงดังของคาวามุระ ริวอิจิทั้งสิ้น เพื่อเป็นการตอกย้ำผู้รออ่านถึงความน่าสนใจของหนังสือเล่มนี้



 หน้าปกหนังสือ Dakishimete


 
 สารบัญหนังสือ Dakishimete


 บทนำ : Koisuru Hanabira
 บทที่ 1 : Missing You
 บทที่ 2 : Ano Hi no Wasuremono
 บทที่ 3 : Once again
 บทที่ 4 : BEAT
 บทที่ 5 : Dakishimete
 บทส่งท้าย : Love is…


Dakishimete เพิ่งออกจำหน่ายสู่สายตานักอ่านทั่วประเทศเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา  โดยนอกจากผู้ซื้อจะได้เพลิดเพลินกับเนื้อเรื่องสุดแสนโรแมนติกแล้ว ยังจะได้ดื่มด่ำกับบทเพลงประกอบอันไพเราะ ซึ่งเป็นเพลงจากซิงเกิลใหม่ของคาวามุระ ริวอิจิภายใต้ชื่อ Dakishimete เช่นเดียวกับชื่อหนังสือ โดยเพลงนี้ได้ถูกนำไปใช้เป็นเพลงส่งเสริมการขายเครื่องประดับยี่ห้อ เจ็มเครี่ (GemCAREY) และมีกำหนดการวางขายซิงเกิล Dakishimete ก่อนหนังสือวางแผงเพียง 1 วัน คือวันที่ 20 มกราคม โดยสามารถขึ้นไปไต่ชาร์จ Origon ได้ในอันดับ 5 ทันทีที่เปิดตัว



ภาพคาวามุระ ริวอิจิ และ ทาดาชิ อิซุมิ จากงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ Dakishimete


 
 ภาพหน้าปกซิงเกิล Dakishimete แบบ limited edition (ประกอบด้วยซีดี และดีวีดีมิวสิกวีดิโอ)


""
 ภาพหน้าปกซิงเกิล Dakishimete แบบ regular edition


 ""
 ภาพโฆษณาเครื่องประดับที่คาวามุระ ริวอิจิ และ เจ็มเครี่ ออกแบบร่วมกัน โดยใช้เพลง Dakishimete ในการโปรโมท



Dakishimete – Ryuichi Kawamura



KIN | MySpace Video


 มิวสิกวีดิโอเพลง Dakishimete


 ""
 CHICAGO Musical
""
LUNA SEA


Official Homepage ของ คาวามุระ ริวอิจิ : http://kawamura-fc.com
Official Homepage ของ ทาดาชิ อิซุมิ : http://www.izumi-tadashi.net/
Official Homepage ของ หนังสือ Dakishimete : http://kawamura-izumi.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top