Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AJOO โชว์มาดหนุ่มหล่อบินตรงประเทศไทยทำอัลบั้มพิเศษ (2010-01-23)

อาจู (AJOO) ฟิตหุ่น  โชว์ลุกหนุ่มหล่อบินตรงประเทศไทยร่วมทำอัลบั้มพิเศษกับเอเชีย เฟสต้า ต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ  แฟนๆตัวจริงเตรียมกรี๊ด 28-31 มกราคม  2553 นี้  สัมผัสความอบอุ่นจาก “อาจู” อย่างใกล้ชิดแน่นอน  


หลังจากบินมาคว้าหัวใจสาวๆใส่กระเป๋ากลับเกาหลีไปเมื่อต้นปี 2551 ที่ผ่านมา “อาจู” (AJOO) หนุ่มหน้าหวานฉายาวาเลนไทน์บอย ประกาศกลับมาละลายหัวใจสาวๆทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ด้วยลุคหนุ่มหล่อมาดเนี้ยบสะท้อนให้เห็นความเป็นหนุ่มเต็มตัว  พร้อมกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในวงการบันเทิงประเทศไทย  เริ่มด้วยโปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ AJOO Thailand Special Album ที่จะรวมเพลงสุดฮิต  ทั้งเพลงเต้นสนุกสนานและเพลงจังหวะช้าๆที่ “อาจู” ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อร้องเอง  และที่พิเศษไปกว่านั้นคือในอัลบ้มพิเศษนี้ “อาจู” จะโชว์ความสามารถในการร้องเพลงในภาษาไทย  มอบเป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ 


สำหรับการมาทำกิจกรรมในประเทศไทยในช่วงวันที่ 28-31 มกราคม 2553 นี้  “อาจู” จะเดินสายให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทั้งสื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ  และการร่วมกิจกรรมพิเศษกับทาง Channel [v] Thailand รวมไปถึงการวางแผนงานต่างๆของ “อาจู” ในประเทศไทยอีกด้วย  

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top