Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบยงจุน หวนสู่จอแก้ว ในบทบาทบุตรแห่งเทพเจ้า (2007-07-20)

ภาพการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของแบยงจุน ในชื่อเรื่อง แทหวังซาชินกิ (4 กองกำลังเทพเจ้ากษัตริย์) ได้ถูกเปิดเผยลงในเว็บไซต์แฟนคลับของเขา ในภาพดังกล่าว ยงซามะ (ชื่อในญี่ปุ่น) ได้แต่งชุดบุตรของเทพเจ้าในขณะที่เขากำลังรับบทในละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ และภาพเดียวกันนี้ยังจะเป็นส่วนหนึ่งของหนังสือภาพจากละครที่กำลังจะวางแผงในวันอังคารนี้


ละครเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของกษัตริย์ ควังเกโด ในยุคโคกูรยอ (37 ก่อน ค.ศ. – ค.ศ. 668) โดยแบยงจุนจะแสดงเป็นตัวละครถึง 3 ตัวละครประกอบไปด้วย ฮวานอุง บิดาของ ดันกุน (ผู้ก่อตั้งอาณาจักร์โคโจซอน) ซึ่งได้รับคำกล่าวว่าเขาเป็นเทพเจ้าที่นำ น้ำ ไฟ โลก และสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตของมนุษย์สมัยโบราณมาให้ จูมง ผู้ก่อตั้งอาณาจักรโคกูรยอ และ กษัตริย์ควังเกโด ซึ่งได้รับขนานนามว่าเป็นกษัตริย์ที่มีพลังอำนาจมากที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี


เดิมทีละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทางช่อง MBC แต่เนื่องจากงานคอมพิวเตอร์กราฟฟิกที่มีจำนวนมากทำให้ต้องเลื่อนวันออกอากาศไปเป็นปลายปีนี้ และยังน่าจะได้ฉายที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยทางช่อง NHK ร่วมไปถึงการออกเวอร์ชั่นการ์ตูนซึ่งดูแลโดยค่ายยักษ์ใหญ่อย่างโคดันฉะ


ในขณะนี้ละครเรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top