Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับแห่ตอบรับ SEED DJ Show Project ขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ตสยามเซ็นเตอร์ (2007-07-23)

กระแสตอบรับดีเยี่ยมกับโปรเจคพิเศษฉลองก้าวสู่ปีที่ 3 SEED DJ SHOW PROJECT ของคลื่นเมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ ซี๊ด 97.5 เอฟเอ็ม พร้อมขอบคุณแฟนรายการด้วยการออกอัลบั้มพิเศษ SEED DJ SHOW PROJECT ที่ได้นักดนตรีมืออาชีพหลากค่ายมาดูแลการผลิตอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องของเหล่าดีเจสายพันธุซี๊ดทั้ง 17 คน พร้อมกระหน่ำเอาใจสาวกไม่หยุดกับอัลบั้มรวมภาพไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ ดี.เจ สายพันธุ์ซี๊ด ชนิดที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน มาจำหน่ายเป็นเซ็นทั้งซีดีเพลงและโฟโต้บุ๊ค ในราคา 199 บาท งานนี้พิเศษสุดๆ เพราะนอกจากแฟนๆ จะได้เก็บอัลบั้มพิเศษไว้เป็นที่ระลึกแล้ว ยังร่วมฉลองก้าวสู่ปีที่ 3 ทำบุญร่วมกันโดยจะทำรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิพระดาบส


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองก้าวสู่ปีที่ 3 “SEED DJ SHOW PROJECT” ที่เหล่าดี.เจ.ซี๊ดรวมตัวสร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการวิทยุด้วยการเป็นเจ้าภาพเปิดคอนเสิร์ตจับไมค์ร้องเพลงของตัวเองในอัลบั้มพิเศษ SEED DJ SHOW PROJECT เพื่อขอบคุณแฟนๆไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


คราวนี้เหล่าดี.เจ.สายพันธุ์ซี๊ดขอเอาใจแฟนคลับอีกครั้งกับกิจกรรมพิเศษ SEED DJ SHOW PROJECT MEET & GREET ด้วยการนำซีดีเพลงอัลบั้ม SEED DJ SHOW PROJECT พร้อม PHOTO BOOK มาวางจำหน่าย พร้อมนั่งแจกลายเซ็นต์กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดในบรรยากาศที่เป็นกันเองแบบสุดๆ งานนี้พวกเขายังเตรียมเซอร์ไพรส์ด้วยมินิโชว์สุดพิเศษจากอัลบั้ม SEED DJ SHOW PROJECT ให้แฟนคลับได้สนุกสนานร่วมกันถึง 9 เพลงรวดทั้ง ถ้าไม่มีเธอคงไม่มีฉัน, ก็แค่ทัก, รักเธอตลอดเวลา, รองเท้าผ้าใบ, I Believe, มิวสิค มีสุข, รักเธอไม่มีกั๊ก รวมถึงเพลงเมดเลย์เพลงฮิตสุดพิเศษ ปิดท้ายหนุ่มๆรวมตัวขอบคุณแฟนๆ ด้วยเพลง เพราะรัก (Our Seed)


และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ของงานนี้ที่แฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอชมพร้อมกันแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก หลังจากที่มีกระแสเรียกร้องเข้ามามากมายคงจะเป็นมิวสิควีดีโอเพลงแรกในอัลบั้ม SEED DJ SHOW PROJECT เพลง รองเท้าผ้าใบ ที่ถ่ายทอดอารมณ์มันส์ๆ โดย ดี.เจ.เด ดาวิเด โดริโก้ เรื่องราวการผจญภัยในโลกของเกมส์ตามหารองเท้าผ้าใบในรูปแบบ 3D แอนิเมชั่น


ประมวลภาพ SEED DJ SHOW PROJECT


  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  


Special Thanks : SEED 97.5 FM

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top