Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เฮริม (Lim) สมาชิก Wonder Girls คนใหม่ถูกเปิดเผยแล้ว (2010-01-23)

เฮริม (Lim) สมาชิก Wonder Girls คนใหม่ถูกเปิดเผยแล้ว


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2553 กล่าว “ซอนมิเตรียมยุติการใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกา 1 ปีครับ หลังจากเธอกลับมาใช้ชีวิตในแบบคนปกติจนสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว เธอก็อยากจะกลับไปเริ่มชีวิตคนบันเทิงอีกครั้ง” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้เองทำให้หลังจาก Wonder Girls วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มใหม่ในสหรัฐอเมริกาในปลายเดือนกุมภาพันธ์เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ในเดือนมีนาคมเป็นต้นไป ซอนมิ จะเดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย และสำหรับที่ว่างที่เกิดขึ้นนั้น ก็จะได้ศิลปินฝึกหัดใน JYP Entertainment อย่าง ‘Lim’ ที่มีอายุเท่ากันเข้ามาทำหน้าที่แทน


เฮริม (Lim) เป็นศิลปินฝึกหัดกว่า 3 ปีใน JYP Entertainment ที่เตรียมตัวเดบิวเป็นศิลปิน เธอสามารถพูดได้ 4 ภาษาประกอบไปด้วย อังกฤษ จีน กวางตุ้ง และเกาหลี ที่จริงแล้วเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา แฟนๆก็จะได้เห็นเธอไปแล้วในวีดีโอซ้อมเต้นของบรรดาศิลปินฝึกหัดที่เปิดตัวผ่านทาง Daum นั่นเอง


Jia, Lim และ Fei Fei กำลังได้รับการฝึกฝนทั้งด้านเพลง และการเต้นอย่างหนักหน่วง โดยเฉพาะกับสมาชิกที่ผ่านการคัดเลือกจนเข้ารอบสุดท้ายเพื่อเตรียมตัวเป็น ‘Wonder Girls เวอร์ชั่นจีน’ นั้นก็กำลังอยู่ในระหว่างการฝึกฝนอย่างหนัก เหนือสิ่งอื่นใด ความสามารถในการเต้นอันทรงพลังของพวกเธอ ก็สามารถทำให้สร้างจุดขายที่แตกต่างออกมาจากเกิร์ลกรุ๊ปในตลาดได้อย่างชัดเจน


อนึ่ง JYP Entertainment กล่าว "ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา กับโชว์กว่า 50 รอบของ Wonder Girls  ไปตามเมืองต่างๆนั้นถือเป็นประสบการณ์และช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับเธอมาก แต่ว่าเธอก็กังวลอยู่มากว่าเธอจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปได้ตลอดหรือไม่ด้วยเช่นกัน"


JYP Entertainment กล่าว "ในฐานะของต้นสังกัดแล้วเราให้การสนับสนุนในความต้องการของเธอเมื่อเธออยากจะกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว" เขากล่าว ทางด้านซอนมิเผย "เพื่อการกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้ง ถึงแม้ว่าฉันจะอยู่ในเวลาหยุดพัก แต่ฉันก็อยากจะเข้ารับการฝึกฝนในด้านการร้องเพลงและการเต้นอยู่เหมือนเดิมค่ะ" เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top