Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนฮวา (Secret) ‘เรื่องราวความสุขของเงิน 3 หมื่นวอน’ ใน Invincible Youth (2010-01-23)

‘เจ้าหญิงว่างเปล่า’ ซอนฮวา (Secret) สุดปลื้ม ในที่สุดก็มีช็อตส่วนตัวยาวกว่า 9 นาที!


เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ซอนฮวา ต้องรับภารกิจซื้อกาแฟและของว่างมาบริการเพื่อนๆสมาชิก G7 โดยในวันนี้เธอได้มีโอกาสปรากฏตัวใน ‘ช็อตเดี่ยว’ อย่างเต็มที่เลยทีเดียว


ซอนฮวา ได้รับเงินมาทั้งหมด 3 หมื่นวอน โดยเป็นเงินของหัวหน้าหมู่บ้านโน (รับบทโดย โนจูฮยอน) ที่เขามอบหน้าที่ให้ซอนฮวาไปซื้อกาแฟ ในขณะเดียวกัน ยูริ (Yuri) ก็ได้ร้องขอให้เธอซื้อขนมปลายัดไส้มาฝากด้วยเช่นกัน


เธอออกเดินทางไปอย่างราบรื่น ในระหว่างที่เดินไปบนถนน ซอนฮวา ก็ได้พบกับรถของผู้ขับชาวบ้านแสนใจดีขับผ่านมา อย่างไรก็ตามการที่คุณป้าไม่รู้จักเธอก็ส่งผลให้ซอนฮวารู้สึกหมดกำลังใจเล็กน้อย อย่างไรก็ตามเมื่อเธออยู่ในรถ เธอก็ได้หันมาฝากข้อความถึงเพื่อนกล่าว “ฮารากูเห็นไหม?เธอก็ได้แค่ขี่จักรยานเท่านั้นแหละ ส่วนฉันน่ะได้นั่งรถยนต์นะ” เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


สุดท้ายแล้วเธอก็ได้เดินทางมาถึงร้านขายขนมปลาในที่สุด ในขณะเดียวกันเธอก็ยืนบ่นอยู่คนเดียวพร้อมกับคำนวนว่า “ปลา 3 ตัว ราคา 1 พันวอน ถ้าฉันซื้อ 12 ตัวหาร 3 ก็จะได้เท่าไหร่นะ เอ๋ 4 พันวอน อ้ะ 4 พันวอนนี่นา” ตอกย้ำฉายาของ ‘เจ้าหญิงว่างเปล่า’ ได้อีกครั้งหนึ่ง หลังจากเสร็จภารกิจการซื้อขนมเสร็จรวม 15 ชิ้น เธอก็กินปลาไปหนึ่งตัว และในระหว่างที่เดินทางกลับบ้าน ‘ยูชีริ’ เธอก็ได้พบกับสองหนุ่มแถวนั้นพร้อมกับถามทาง ซึ่งทางด้านสองหนุ่มที่ทราบชื่อของซอนฮวา เธอก็ยังได้มอบขนมให้กับเขาไปอีก 2 ตัวด้วยเช่นกัน


ในระหว่างเธอออกเดินทางต่อไป ซอนฮวา ก็คำนวนจำนวนปลาที่เหลือไปด้วย จากเดิม 15 ตัว กินเอง 1 ตัวและมอบให้ชายหนุ่ม 2 ตัว หลังจากยืนงึมงำได้สักพักเธอกล่าว “ก็เหลือ 11 ตัวน่ะสิ” หลังจากนั้นอีกครู่หนึ่งเธอก็ตะโกนว่า “เอ้ย ต้อง 12 ตัวสินะ” เผยให้เห็นถึงฉายาความทรงจำที่ ‘ว่างเปล่า’ ของเธอได้อีกครั้งหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่วีดีโอนี้เป็น ‘ช็อตเดี่ยว’ ของเธอส่งผลให้ซอนฮวารู้สึกปลื้มเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในขณะที่ซอนฮวาเดินทางไปถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตเธอก็ได้ซื้อของต่างๆไปฝากเพื่อนที่บ้าน เธอได้เปิดฉากแข่งขันการคำนวนค่าราคาสินค้ากับคุณป้าเจ้าของร้านโดยหลังจากเธอคำนวนบนกระดาษได้จำนวนเงิน 10,700 วอน แต่คุณป้าคิดเลขในใจได้ 10,900 วอน ซึ่งไม่ตรงกัน ส่งผลให้มีการนำเครื่องคิดเลขมาใช้ และตัวเลขที่ถูกต้องก็คือตัวเลขของซอนฮวานั่นเอง จากชัยชนะในครั้งนี้ส่งผลให้เธอปลื้มเป็นอย่างมาก


สุดท้ายแล้วหลังจากเธอเดินเท้ากลับบ้านด้วยความสบายใจ สำหรับการออกอากาศเพียง 9 นาทีในครั้งนี้ ได้ใช้เวลาถ่ายทำจริงมากกว่า 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้ครอบครัวที่รออยู่ได้ออกไปทานข้าวกันหมดเรียบร้อยแล้ว ในที่สุดซอนฮวาก็เลยกลายเป็นสาว ‘กาแฟราคาถูก’ แต่เพียงผู้เดียว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top