Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ซุปเปอร์จูเนียร์” ปลื้มแฟนชาวไทย..!!ประมูลแบนเนอร์การกุศลมอบให้มูลนิธิบ้านครูน้อยเฉียดแสน (2007-07-18)

วินาทีนี้ ความเก่ง ความเท่ของหนุ่มๆ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ได้มากระชากใจสาวๆ ชาวไทยให้เคลิ้มไปกับเสน่ห์ที่เต็มพิกัด และยิ่งล่าสุด “ซุปเปอร์จูเนียร์” ได้มาเยือนเมืองไทยใน งาน Ultimate Fiesta พร้อมกับพบปะแฟนๆ ในงาน “True music present 2007 Summer SMTOWN with Super Junior เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2550 ณ ชั้น 6 โรงภาพยนตร์ แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัพเวอรี่ ที่ผ่านมาแล้วยิ่งทำให้หนุ่มๆ ปลื้มใจมาก เพราะนอกจะเห็นแฟนคลับเหนียวแน่นเหมือนเดิมแล้ว ยังได้เห็นพลังกุศลที่ร่วมกันประมูลแบนเนอร์ปฏิทิน “ซุปเปอร์จูเนียร์” ที่ทำบุญมอบเงินนี้ให้แก่มูลนิธิบ้านครูน้อยเป็นมูลค่าเฉียดหลักแสนทีเดียว


                งานนี้สาวก “ซุปเปอร์จูเนียร์” เตรียมตัวมาพร้อมกับการเจอนักร้องในดวงใจจริงๆ เมื่อหนุ่มๆ ก้าวมาถึงในโรงภาพยนตร์ เสียงกรี๊ดของแฟนคลับทั้ง 500 คน ดังสนั่นเป็นการต้อนรับกลับมาอีกครั้งของพวกเขานั่นเอง ก่อนจะเริ่มแจกลายเซ็นหนุ่มๆ ก็ไม่รอช้ามอบรายได้การประมูลแบนเนอร์ปฏิทิน“ซุปเปอร์จูเนียร์” หลังจากหักค่าใช้จ่ายให้แก่มูลนิธิบ้านครูน้อยเป็นจำนวนเงิน 89,472 บาท ในทันที  เมื่อมอบเงินเรียบร้อยก็ทำเอาหนุ่มๆ ตกใจกันใหญ่เมื่อจู่ๆ ไฟในงานก็ดับกระทันหันแถมยังมีเค้กก้อนโตจาก 2 สาวแฟนคลับมาเซอร์ไพรซวันเกิด หนุ่ม “อีทึก” กับ “เรียวอุค” ทำเอาทั้งคู่เป็นปลื้มประทับใจงานครั้งนี้มาก เมื่ออิ่มบุญและอิ่มเอมความประทับใจกันไปแล้วหนุ่มๆ ก็เริ่มแจกลายเซ็นกันด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แฟนคลับของแต่ละคนก็พยายามสื่อสารกับ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ทั้งเป็นภาษาเกาหลีและอังกฤษ ทำเอานักร้องหนุ่มอดขำในความน่ารักของแฟนคลับไทยไม่ได้


ถึงเวลางาน Meet&Greet จบสิ้น สาวก “ซุปเปอร์จูเนียร์” ตาแดงกันเป็นแถว ด้วยความน่ารักขี้เล่นของพวกเขาทำให้แฟนคลับอ้อนวอนร้องตะโกนบอกหนุ่มๆ ว่า “กลับมาอีกนะ” ซึ่งหนุ่มอีทึก หัวหน้าวงได้พูดถึงการมาเมืองไทยครั้งนี้ว่า


“ ดีใจมากที่มากี่ครั้งๆ พวกเราก็ยังอยู่ในใจทุกคนเสมอ สัญญาว่าจะกลับมาสนุกกับทุกคนแบบนี้อีกแน่นอนครับ”


                เห็นกำลังใจล้นหลามขนาดนี้มีหวังอีกไม่นานเกินรอ หนุ่มๆ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ต้องจัดคิวเปิดคอนเสิร์ตใหญ่มาเอาใจแฟนคลับที่เมืองไทยแน่นอน..!!


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top