Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[กิจกรรม] ปิงบุ๊ค ชวนแฟนๆร่วมสนุกกิจกรรมชม ภ. MY GIRLFRIEND IS AN AGENT’ แสดงนำโดย คิมฮานึล-คังจีฮวาน 25 มกราคมนี้ เอสพละนาด รัชดา (2010-01-21)

ปิงบุ๊ค ร่วมกับ CORAL CULTURE CONTENTS : คอรัล คัลเจอร์ คอนเท้นท์ จัดกิจกรรมแจกบัตรชมภาพยนตร์เกาหลี “MY GIRLFRIEND IS AN AGENT” (มายด์ เกิร์ลเฟรนด์ อีส แอนด์ เอเจนท์) “แฟนผมเป็นสายลับ” จำนวน 15 รางวัล รางวัล 2 ที่นั่ง


โดยภาพยนตร์จะฉายในรอบสื่อมวลชนวันที่ 25 มกราคม 2553 เวลา 20.00 น. (ลงทะเบียน 19.00 น.) ณ โรงภาพยนตร์เอสพละนาดรัชดาฯ (Esplanade Ratchada)


ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมในเว็บไซต์ปิงบุ๊คได้ฟรี โดยคลิกปุ่มด้านล่างเพื่อไปยังหน้ากิจกรรม



“MY GIRLFRIEND IS AN AGENT” (มายด์ เกิร์ลเฟรนด์ อีส แอนด์ เอเจนท์) “แฟนผมเป็นสายลับ”
สุดยอดภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องเยี่ยม ที่สามารถทำรายได้เป็นอันดับ1 หนังทำเงินของเกาหลีในปี2009ทั่วประเทศ รายได้เปิดตัวของ Box Office สามารถทำได้ถึง 4,500,000 มีผู้เข้าชมกว่า 4 ล้านคน!!!! โดยที่หนังเข้าฉายเพียง 8 วันก็มีจำนวนผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านคน และกลายเป็น 2 ล้านคนใน 14 วัน และ 3 ล้านคนใน 26 วัน ความแรง “MY GIRLFRIEND IS AN AGENT” ถือเป็นบันทึกความสำเร็จสูงสุดของหนังในปี 2009 เลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่คนครอบครัวทั้งหมดจนถึงเหล่านักเรียนวัยรุ่นก็สามารถมาดูได้ และเนื้อหามีความโดดเด่นทำให้ความแรงของ“MY GIRLFRIEND IS AN AGENT” ฉุดไม่อยู่


สุดยอดภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องเยี่ยม
“MY GIRLFRIEND IS AN AGENT” (มายด์ เกิร์ลเฟรนด์ อีส แอนด์ เอเจนท์) “แฟนผมเป็นสายลับ”


เรื่องราว
 “MY GIRLFRIEND IS AN AGENT” (มายด์ เกิร์ลเฟรนด์ อีส แอนด์ เอเจนท์) “แฟนผมเป็นสายลับ”
องค์กรอาชญากรรมของรัสเซียกำลังจะเข้ามาซื้ออาวุธเคมีในประเทศเกาหลี สองสายลับจึงต้องหาทางหยุดยั้งมันให้ได้ หนึ่งคือสายลับมือชั้นเซียน “อันซูจี” (UN Soo-jin) รับบทโดย “คิมฮานึล” อีกหนึ่งคือสายลับมือใหม่ อีแจจุน (EI Jae-jyun) รับบทโดย “คังจีฮวาน” ผู้ซึ่งหวังจะได้รับการยอมรับ ด้วยการออกปฏิบัติการภาคสนามครั้งแรก สายลับทั้งสองต่างไม่รู้เบื้องหลังของกันและกัน สิ่งที่พวกเขารู้เกี่ยวกับอีกฝ่ายก็คือ พวกเขาเกลียดกันเข้ากระดูกดำ ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยเป็นอดีตคู่รักกัน จนกระทั่งวันที่ อีแจจุน ไม่สามารถอดทนต่อการโกหกของ อันซูจี ได้อีกต่อไปเขาได้บอกเลิกกับเธอโดยไม่ฟังคำอธิบายใดๆ แต่สิ่งที่ อันซูจี ทำก็เพียงแค่รักษาความลับในฐานะสายลับเท่านั้น และเมื่อเขาโคจรมาพบกันอีกครั้งในฐานะสายลับที่ต้องซ่อนเร้น ต่างฝ่ายจึงต้องเผชิญทั้งภารกิจลับและภารกิจหัวใจ  



คาแร็กเตอร์ตัวละคร
“คิมฮานึล” (KIM Ha-Neul) รับบทเป็น อันซูจี
อันซูจี มีเบื้องหน้าเป็นพนักงานบริษัทท่องเที่ยว แต่แท้จริงแล้วเธอทำงานเป็นสายลับให้กับรัฐบาลหน่วยงานในประเทศ มานานกว่า 6 ปี อดีตที่แสนมีชีวิตชีวาของเธอถูกทำลายเพราะภารกิจลับทั้งหลายทำให้เธอต้องโกหกแฟนหนุ่มสุดที่รัก อีแจจุน จนทำให้เขาเลิกกับเธอและจาก ไปโดยไม่ได้พูดอะไรกันสักคำ ทิ้งให้ อันซูจี จมอยู่ในความเศร้าเพียงลำพัง 3 ปีต่อมาขณะที่เธอกำลังปลอมตัวเป็นแม่บ้านเพื่อปฏิบัติภารกิจ เธอก็ได้พบกับ อีแจจุน ซึ่งกลายเป็นนักบัญชีระหว่างประเทศ และการพบกันนั้นก็ได้สั่นไหวหัวใจของเธออีกครั้ง


“คังจีฮวาน” (KANG Ji-hwan) รับบทเป็น อีแจจุน
อีแจจุน ผู้เหนื่อยใจกับการโกหกที่แสนมีพิรุธซ้ำๆซากของแฟนที่คบกันมานานอย่าง อันซูจี ขณะที่เขากำลังจะไปจากเกาหลี ก็ได้บอกเลิก อันซูจี ด้วยการโทรไปทิ้งข้อความไว้ในระบบตอบรับเพียงครั้งเดียว แล้วบินไปเรียนต่อที่ประเทศรัสเซีย 3 ปีต่อมา อีแจจุน กลับมาในคราบของนักบัญชีระหว่างประเทศแต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้ว เขาได้เข้าเป็นมือใหม่ของสายลับรัฐบาลหน่วยงานระหว่างประเทศ แม้เขาจะเป็นหน้าใหม่ที่เริ่มงานช้ากว่าคนอื่น แต่เขาก็มีความมุ่งมั่นที่จะออกทำงานในภาคสนามให้ได้ ในภารกิจแรกที่เขาต้องสืบเรื่องขององค์กรอาชญากรรมรัสเซีย อีแจจุน ได้พบกับ อันซูจี ที่อยู่ในคราบแม่บ้านทำความสะอาดนั่นทำให้เขาถึงกับช็อค แต่ก็ได้รับรู้ว่าความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอยังคงไม่เปลี่ยนแปลง



ข้อมูลภาพยนตร์


 “MY GIRLFRIEND IS AN AGENT”
“แฟนผมเป็นสายลับ”
สุดยอดภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องเยี่ยม
อันดับ1 หนังทำเงินของเกาหลีในปี2009
ทั่วประเทศมีผู้เข้าชมกว่า4ล้านคน!!!!
28 มกราคม 2553
เตรียมมันส์ ฮาในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์เท่านั้น


ค่ายภาพยนตร์ :  CCC (CORAL CULTURE CONTENTS : คอรัล คัลเจอร์ คอนเท้นท์)
ภาพยนตร์เรื่อง :  MY GIRLFIREND IS AN AGENT (มายด์ เกิร์ลเฟรนด์ อีส แอนด์ เอเจนท์)
ชื่อภาษาไทย :  แฟนผมเป็นสายลับ
ประเภทภาพยนตร์ :  โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว :  112 นาที
นำแสดงโดย :  “คังจีฮวาน” (KANG Ji-hwan) จากภาพยนตร์เรื่อง The Hero (2008)
“คิมฮานึล” (KIM Ha-Neul) จากภาพยนตร์เรื่อง Romance (2002)
ผู้กำกับ :  ชินแทรา (SHIN Tae-ra)
เขียนบท :   โชชองอิน (CHEON Seong-il)
จัดจำหน่าย :   SOVIK VENTURE CAPITAL,DCG PLUS,LOTTE ENTERTAINMENT

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top