Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตร้อน ข่าวลือแถลง แจบอม เตรียมกลับ 2PM หรือไม่? JYP โต้ ‘ไม่เป็นความจริง’ (2010-01-21)

กลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง หลังจากที่หลายคนกล่าวว่า แจบอม (Jae Bum) ซึ่งได้ลาออกจาก 2PM และกำลังพักอยู่ในซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา จะรีเทิร์นสู่วงการเพลงอีกครั้ง


หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยของสำนักข่าวแห่งหนึ่งกล่าวว่า ทีมงานในวงการเพลงเปิดเผยว่าในอีกไม่นานนี้ แจบอม จะประกาศจุดยืนต่อวงการเพลงเกาหลี ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัดออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างเป็นทางการ


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2553 กล่าว “สำหรับเนื้อหาข่าวของสำนักหนึ่งที่กล่าวว่าในวันที่ 24 มกราคมนี้ต้นสังกัดจะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการของจุดยืนแจบอมนั้นไม่เป็นความจริงครับ” กล่าวย้ำ “จนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุปใดๆทั้งสิ้นครับ” เขากล่าว


ในขณะนี้ผู้คนในวงการเพลงต่างมีการพูดคุยกันอย่างหนาหูเกี่ยวกับแจบอมว่าเขาจะรีเทิร์นกลับสู่วงการเพลงหรือจะอำลาวงการเพลงอย่างถาวรหรืออย่างไรกันแน่


โดยเฉพาะกับล่าสุดที่แจบอมได้รับข้อเสนอให้มีส่วนร่วมในผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดร่วมทุนระหว่างเกาหลี-สหรัฐอเมริกาอย่าง ‘HYPE NATION’ ก็ทำให้ทุกคนต่างคาดเดากันต่างๆนาๆว่าเขาอาจจะกลับมาทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวก็เป็นได้


อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา อูยอง ได้ปิดมินิโฮมเพจของเขาลง ซึ่งเมื่อมีข่าวของแจบอมออกมาในวันที่ 21 มกราคม ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างกล่าว "นี่มันเป็นเพราะเกี่ยวกับเรื่องของแจบอมหรือเปล่า?" กันอย่างถ้วนหน้า


อย่างไรก็ตามบางคนกล่าว "เหตุผลที่อูยองปิดมินิโฮมเพจเพราะว่าพวกตัวปลอมน่ะสิ" ต่างออกความเห็น ถึงแม้ว่ามินิโฮมเพจจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเจ้าของ แต่จุดที่เป็นปัญหาคือข้อมูลของเขาอาจจะหลุดออกมายังบรรดาสื่อมวลชนได้เช่นกัน ในขณะที่ก่อนหน้านี้ แทคยอน ซึ่งเคยถูกนำภาพส่วนตัวออกมาจากเว็บไซต์ก็ทำให้เขาต้องซ่อนเมนูทั้งหมดในเว็บมาแล้วด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top