Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) แปลงโฉมเป็นตุ๊กตาสุดเซ็กซี่ในแฟชั่นนิตยสาร ‘ARENA’ (2010-01-21)

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮ็อตไปกับเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ ล่าสุด ทีอาร่า ได้ปรากฏตัวในอัลบั้มภาพแฟชั่นนิตยสาร ‘ARENA HOMME+’ ฉับเดือนกุมภาพันธ์ 2553 ในมาดของสาวตุ๊กตาวันวาเลนไทน์


ย้อนกลับไปเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งในย่านคังนัม ‘สาวที่ถูกตัดออก’ อย่าง ฮโยมิน (Hyo Min) ได้แปลงโฉมในภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่, สาวที่มีความเข้าใจเรื่องแฟชั่นและวิเคราะห์แนวคิดของงานได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งนำไปสู่การโพสท่าที่ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทำเอาทีมงานอึ้งอย่าง โซยอน (So Yeon), สาวที่ทั้งบริสุทธิ์และขี้อายที่เผยท่าโพสในแบบสมจริงจนทำเอาทีมงานหลงเสน่ห์ไปตามๆกันอย่าง คิวรี (QRI), สาวที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ใสสะอาดที่เผยให้เห็นถึงขุมพลังแห่งความเซ็กซี่ในแบบสมบูรณ์แบบอย่าง หัวหน้าวง อึนจอง (Eun Jung), สาวที่ขึ้นสู่จุดสูงสุดอย่าง โบรัม (Bo Ram) และสาวที่ถึงแม้ว่าเธอจะเหนื่อยล้า(จากการถ่ายละคร)แต่ด้วยพรสวรรค์ของเธอ ก็ได้ทำให้สามารถปิดฉากการทำงานลงได้อย่างงดงามอย่างน้องเล็ก จียอน (Ji Yeon) โดยทั้ง 6 สาวได้มาปรากฏตัวในกองถ่ายร่วมกันทำงานไปจนถึงช่วงเวลาตี 3 ซึ่งถึงแม้จะเป็นการทำงานที่ทรหด แต่พวกเธอก็ไม่ได้แสดงออกให้เห็นถึงความเหนื่อยล้า พร้อมเผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ในแบบตุ๊กตาสุดเซ็กซี่ได้อย่างยอดเยี่ยม


ทีมงานเปิดเผยว่า “สำหรับวันวาเลนไทน์แล้วถ้าคนที่มีคนรักก็คงจะเป็นวันที่ดีสำหรับพวกเขามากๆ แต่สำหรับชายหนุ่มที่โสดล่ะ วันนั้นเขาคงจะได้เห็นช็อคโกแลตจากคนรอบตัวไปทั้งวันเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อเราลองนำจุดนี้มาคิดดู ทำให้เราอยากจะมอบของขวัญให้กับผู้ชายเหล่านี้บ้าง และเป็นที่มาของการนำ ทีอาร่า มาแปลงโฉมเป็นตุ๊กตา เพื่อให้เป็นของขวัญสุดพิเศษกับชายหนุ่มเหล่านั้นในวันวาเลนไทน์ครับ” เขาเสริม “พอเราได้แนวคิดแบบนี้ตอนนั้นเราก็เป็นห่วงเหมือนกันว่าภาพลักษณ์ในแบบเซ็กซี่แฟนตาซีของทีอาร่าจะออกมาเป็นอย่างไรและมันจะดีไหม ซึ่งสุดท้ายแล้วผลลัทธ์มันก็ออกมายอดเยี่ยมกว่าที่เราคาดเอาไว้อีกครับ” เขากล่าว


เตรียมพบกับทีอาร่าในมาดของตุ๊กตาสุดเซ็กซี่ได้ใน ‘ARENA HOMME+’ ฉับเดือนกุมภาพันธ์ 2553


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top