Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิยีนส์ ‘Jambangee’ (2010-01-21)

2AM และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) โผล่อัลบั้มภาพพรีเซ็นเตอร์กางเกงยีนส์ ‘Jambangee’ ในคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2553


ฮันฮโยจู ปรากฏตัวในสไตล์ของสาวขอบตาดำเข้มแบบสโมกกี้สุดเฉี่ยว ในขณะที่ทางด้าน 2AM ซึ่งกำลังกลายเป็นกลุ่มศิลปินที่รายการบันเทิงต้องการตัวมากที่สุด ก็ได้มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ลอกคราบเอาสัมผัสในแบบเป็นสนิทสนมออกไป และเผยให้เห็นมาดของหนุ่มชายสุดแกร่งที่อวดกล้ามเนื้อชวนเขย่าหัวใจสาวๆกันถ้วนหน้า


โดยเฉพาะกับแนวคิด ‘แรงบันดาลใจใหม่ที่อยู่ภายใน’ ที่เป็นผลงานการร่วมมือของช่างภาพ ฮงรู และสไตล์ลิส พัคมันฮยอน ก็ทำให้งานถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยิ่งกับบรรยากาศการทำงานในแบบสบายๆเต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นธรรมชาติ ก็สามารถเผยให้เห็นถึงอุปนิสัยส่วนตัวของบรรดาศิลปินไปพร้อมๆกับท่าทางการโพสที่หลากหลาย รวมถึงการแสดงออกทางสีหน้าอย่างเป็นมืออาชีพ ก็ทำให้พวกเขาสามารถสร้างพลังให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ ‘Jambangee’ ประจำฤดูใบไม้ผลินี้ได้เป็นอย่างดี


ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา ‘Jambangee’ ได้ดึงดูดผู้คนเป็นจำนวนมากด้วยการทำกิจกรรมที่สนุกสนานและต่อเนื่อง และในปีนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่พวกเขาจะฉลองการครบรอบ 25 ปีแบรนด์สินค้าด้วยการเตรียมบรรดาศิลปินที่สามารถเข้าถึงบรรดาวัยรุ่นได้ใกล้ชิดอย่างแน่นอน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top