Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ลุยโปรโมทงานเพลงไต้หวัน ไร้ซึ่ง อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) (2010-01-21)

6 หนุ่มไอดอล ‘BEAST’ เดินสายโปรโมทงานเพลงต่างประเทศเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตามในงานนี้ อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) ไม่ได้เข้าร่วมด้วยแต่อย่างใด


ในวันที่ 23 มกราคม 2553 BEAST (ยุนดูจุน ยงจุนฮยอง ยังโยซอบ จางฮยอนซึง อีกีกวัง ซนดงอุน) ศิลปินในค่ายเดียวกับ 4minute (นัมจีฮยอน ฮอกายุน จอนจียุน คิมฮยอนอา ควอนโซฮยอน) เตรียมร่วมกันเดินทางเปิดโชว์โปรโมทชั่นในต่างประเทศเป็นครั้งแรก ณ TICC Center เกาะไต้หวัน


สำหรับการเริ่มโปรโมทงานเพลงในต่างประเทศครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่างต้นสังกัดของ BEAST และ 4minute อย่าง Cube Entertainment และ Universal Music โดยมีเป้าหมายในการส่งงานเพลงออกไปยังต่างประเทศนั่นเอง


เป็นที่ทราบกันดีว่า นับตั้งแต่ BEAST เดบิว พวกเขาได้รับความนิยมจนสามารถสร้างฐานแฟนคลับในไต้หวันได้อย่างถ้วนหน้าไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะเดียวกันคอนเสิร์ตระหว่างเขากับ 4minute ที่มีพื้นที่การจัดงานกว่า 5,000 ที่นั่ง ก็สามารถจำหน่ายบัตรลงไปได้ทั้งหมด เผยให้เห็นถึงการเป็นคลื่นฮันรยูเกาหลีลูกใหม่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


อย่างไรก็ตามการที่ BEAST จะได้ไม่เข้าร่วมในงานนี้ครบทั้งหมด 6 คน ก็ส่งผลให้ทุกคนต่างมีการคาดเดาไปต่างๆนาๆ อย่างไรก็ตามต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่า “สำหรับการเดินสายโปรโมทของ BEAST ในครั้งนี้ซึ่งจะไม่มีอีกีกวังนั้น ก็เนื่องมาจากเขาติดตารางงานครับ ซึ่งมันเลี่ยงไม่ได้ที่เขาต้องถอนตัวออกไป” ทีมงานกล่าวว่า อีกีกวัง นั้นติดถ่ายละครเรื่อง MBC ‘High Kick’ นั่นเอง


อีกีกวัง ซึ่งเคยได้รับความรักเป็นอย่างมากในนามของ AJ ก่อนหน้านี้ ส่งผลให้มีแฟนๆหลายคนรู้สึกเสียดายที่เขาไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ ต้นสังกัดเผย “พวกเราต้องขอโทษจริงๆครับที่ไม่สามารถตอบแทนในสิ่งที่แฟนๆเฝ้ารอคอยได้” เสริม “อีกไม่นานพวกเขาทั้ง 6 คนจะมาปรากฏตัวให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้งอย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top