Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ผู้ชายผ้าเช็ดตัว’ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผยที่มาชื่อเล่น ‘ภัยของ MC’ เหตุจากรายการเพลงเมื่อปลายปีที่ผ่านมา (2010-01-21)

‘ชายงาม’ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ได้รับชื่อเล่นแย่ๆว่า ‘ภัยของ MC’ หลังจากปรากฏตัวในมาดของพิธีกรหนุ่มกับมหกรรมเพลงเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา


20 มกราคม 2553 ในรายการ MBC ‘Godlen Fishery’ จองยงฮวา อีฮงกิ และ โจควอน ชางมิน แห่ง 2AM เข้าร่วมบันทึกเทปในรายการช่วง ‘Radio Star’


ในวันนี้ MC คิมกุระกล่าวเปิดฉากการแนะนำตัวจองยงฮวา เผย "นักร้องหนุ่มแห่งวง CNBLUE และชินอูฮยองแห่ง ‘You Are Beautiful’ ชายหนุ่มที่โกยความรักถัดจากรุ่นพี่จีฮู” กล่าวต่อ “แต่ว่าสถานีโทรทัศน์มองการณ์ไกลจนเกินไปเลือกเขาให้เป็นพิธีกรจนทำเอาจอล่ม โดยเฉพาะกับมหกรรมเพลงปลายปีที่ผ่านมา ในมาดของพิธีกรหนุ่มจนทุกคนต่างขนานนามว่า ‘ภัยของ MC'” เขากล่าวแนะนำ


ด้วยเหตุนี้จองยงฮวากล่าว “วันนั้นเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่มากครับ ผมต้องขอโทษพี่ฮีชอลจริงๆครับ” เขาย้อนรำลึกถึงเหตุการณ์ในระหว่างที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในมหกรรมเพลง ‘SBS Music Festival’ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่เขากลับลืมบทพูดออกอากาศไปเสียจนได้


ยงฮวา กล่าวต่อ “วันนั้นฮงกิซึ่งได้เห็นการทำหน้าที่ของผมโทรไปหาพี่ฮีชอลแล้วถามเขาว่า ‘จองยงฮวาเป็นยังไงบ้าง?’ แต่ตอนนั้นพี่ฮีชอลอยู่ข้างๆผมครับเขาเลยพูดอะไรไม่ได้นอกจาก ‘อือ ใช้ได้นะ'” เรียกเสียงหัวเราะครืนไปทั้งห้องส่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top