Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Family Outing’ ปิดฉากบันทึกเทปรายการครั้งสุดท้าย ‘ความอบอุ่นเต็มเปี่ยม ไร้ซึ่งหยาดน้ำตา’ (2010-01-19)

‘Family Outing’ ตอนสุดท้ายไร้ซึ่งหยาดน้ำตา


เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2553 ณ สถานีโทรทัศน์ SBS ในย่านมก เขตยังชอน กรุงโซล ได้มีการบันทึกเทปเป็นครั้งสุดท้ายของรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ โดยในวันนี้ผู้ที่เข้าร่วมบันทึกเทปประกอบไปด้วย ยูแจซอก อีฮโยริ คิมซูโร ยุนจงชิน พัคแฮจิน แดซอง คิมจงกุก และสมาชิกที่ออกไปก่อนหน้านี้อย่าง พัคเยจิน อีชอนฮี และ พัคชียอน รวมทั้งหมด 10 คน


ทีมงาน ‘Family Outing’ เปิดเผยว่า “การถ่ายทำตลอด 2 ชั่วโมงเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความชื่นมื่นครับ ไม่มีสมาชิกคนไหนร้องไห้เลยครับ เป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นจริงๆ” เสริม “โดยเฉพาะในช่วงท้ายกับงานประกาศผลรางวัล ‘Family Awards’ ในสไตล์ของพวกเขาเองที่ได้จัดขึ้นกลับเต็มเปี่ยมไปด้วยเสียงหัวเราะและอารมณ์ขันครับ” เขากล่าว


สำหรับงานอำลารายการในวันนี้ พวกเขาได้สลัดเอาภาพลักษณ์ของเสื้อผ้าในแบบสบายๆ มาสวมใส่ชุดทักซิโดสุดเท่ ซึ่งแฟนๆจะได้ชมวีดีโอที่ถูกคัดสรรจากการออกอากาศในสถานที่ต่างๆพวกเขาเดินทางไปทั่วประเทศกับตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี 7 เดือน ซึ่งผู้ชมจะได้สัมผัสถึงมิตรภาพอันแสนอบอุ่นโดยปราศจากน้ำตาแห่งความอาลัยอาวรณ์


อนึ่ง เมื่อวันที่ 11~12 มกราคมที่ผ่านมา ‘Family Outing’ ได้เดินทางไปบันทึกเทปนอกสถานที่เป็นครั้งสุดท้ายภายใต้การเข้าร่วมของสมาชิกครอบครัวทั้งหมด 10 คน ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังได้มาบันทึกเทปอำลาในห้องส่งกันอีกครั้งหนึ่งด้วยเช่นกัน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะออกอากาศกันในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้


หลังจากนี้ ทีมงานรายการเตรียมเปิดตัว ‘Family Outing 2’ โดยมีแผนจะมีสมาชิกครอบครัวเข้าร่วมทั้งหมด 8 คน และในขณะนี้มีการเปิดเผยรายชื่อสมาชิกไปแล้วรวม 7 คน ประกอบไปด้วย คิมวอนฮี ยุนซังฮยอน จีซังรยอล ชินบงซอน ยุนอา แทคยอน และ โจควอน โดยสมาชิกที่เหลืออีก 1 คนจะเป็นใครนั้นทุกคนต่างก็เฝ้าจับตารอกันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top