Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คันมิยอน (Kan Mi Youn) อดีต BABY VOX อวดเรียวขาสวย พร้อมเตรียมคัมแบ็คเร็วๆนี้ (2010-01-19)

คันมิยอน (Kan Mi Youn) เผยภาพเรียวขาอันแสนงดงามจนแฟนๆต่างให้ความสนใจ


เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2553 คันมิยอน อัพเดทมินิโฮมเพจ พร้อมกับเผยภาพของเธอและยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) สมาชิกวง เบบี้วอกซ์ (BABY VOX) เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมาจนกลายเป็นการแสการพูดคุยท่ามกลางแฟนๆเป็นอย่างมาก


ล่าสุดก่อนการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการของ คันมิยอน เธอได้เปิดตัวภาพถ่ายเพื่อใช้ประกอบในแฟ้มประวัติตัวเองอีกครั้งผ่านทางมินิโฮมเพจ ชาวเน็ตกล่าว “เรียวขาอันแสนงดงามของมิยอนที่ราวกับว่าเป็นหุ่นในอุดมคติมันช่างมีเสน่ห์มากกว่าขาอ่อนน้ำผึ้งเสียอีก” “ชอบจริงๆกับภาพลักษณ์แบบเรียบแต่มีสไตล์ของเธอ” “เป็นความยอดเยี่ยมในช่วงเวลาแห่งความบริสุทธิ์!” ต่างกล่าวชม


หลังจากคันมิยอนเสร็จสิ้นจากการทำกิจกรรมในประเทศจีนรวมเวลา 2 ปี เธอก็ได้เริ่มกลับมาเตรียมตัวทำผลงานเพลงชุดใหม่ในเกาหลีอีกครั้ง โดยผลงานเพลงชุดนี้ยังได้โปรดิวเซอร์มือทองของเกาหลีมาร่วมงานที่ยังถูกเก็บเป็นความลับอยู่ในขณะนี้


หลังจากข่าวการคัมแบ็คของคันมิยอนแพร่กระจายออกไป ทีมงานเบื้องหลังในรายการโทรทัศน์ รวมถึงวงการเพลงทั้งในเกาหลีและจีนต่างก็ให้การจับตามองเธออย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง คันมิยอน เตรียมปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Strong Heart’ วันที่ 19 มกราคม 2553 หลังจากห่างหายจากรายการบันเทิงเกาหลีไปเป็นเวลานานอีกครั้ง



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top