Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) เตรียมเขย่า ‘Family Outing 2’ คอนเฟิร์ม โผล่เป็นสมาชิกครอบครัวคนที่ 7 (2010-01-19)

โจควอน (Jo Kwon) ที่ก่อนหน้านี้เคยคว้าอันดับที่ 1 ในผลสำรวจหัวข้อ ‘ศิลปินหน้าใหม่ที่คุณเฝ้ารอให้ปรากฏตัวในรายการบันเทิงมากที่สุดในปี 2553’ ล่าสุดเขาก็ได้รับคำยืนยันแล้วว่าจะเข้าร่วมปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing 2’ เป็นสมาชิกครอบครัวคนที่ 7 เรียบร้อยแล้ว


ทีมงานรายการ ‘Family Outing 2’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2553 กล่าว “ยืนยันแล้วครับว่าโจควอนจะปรากฏตัวในรายการ Family Outing 2 ในฐานะของสมาชิกครอบครัวคนใหม่ครับ” ในขณะที่ทางด้านทีมงาน 2AM ก็เปิดเผยเช่นกัน “โจควอนตัดสินใจเข้าร่วมในรายการ Family Outing 2 ครับ เขาเตรียมทำกิจกรรมในอัลบั้มใหม่ของ 2AM ไปพร้อมกับ Family Outing 2 ครับ” เขากล่าว


โจควอน สมาชิกวง 2AM เปิดตัวเข้าสู่วงการด้วยมาดของนักร้องบัลลาด แต่ภายหลังเขาได้ถูกจับตามองมากขึ้นจากบรรดาผู้คนในวงการรวมถึงแฟนๆกับภาพลักษณ์ที่กล้าทำในทุกๆเรื่อง ส่งผลให้โจควอนได้รับเลือกให้ปรากฏตัวในรายการบันเทิงเป็นผู้ร่วมรายการประจำ ประกอบไปด้วยรายการ SBS ‘Star King’, MBC ‘We Got Married’ รวมถึง MBC ‘Quiz to Change the World’ เรียกได้ว่าเขาได้เผยให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างความบันเทิงได้อย่างยอดเยี่ยม


อนึ่ง รายการ ‘Family Outing 2’ ในขณะนี้มีสมาชิกร่วมรายการประกอบไปด้วย คิมวอนฮี ยุนซังฮยอน จีซังรยอล ชินบงซอน ยุนอา แทคยอน และ โจควอน รวมเป็นสมาชิกทั้งหมด 7 คน ซึ่งจะเหลืออีกเพียง 1 คนเท่านั้นที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยรายชื่อ ซึ่งทั้งหมดจะเข้าบันทึกเทปในวันที่ 25~26 มกราคม 2553 รวม 2 วัน 1 คืน และจะออกอากาศเทปแรกในเดือนมีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top