Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแทอู (Kim Tae Woo) เผยหตุผลที่แท้จริงในการเข้าร่วม ‘Invincible Youth’ ..เป็นเพราะ ยูริ (Yuri) (2010-01-19)

คิมแทอู (Kim Tae Woo) อดีตสมาชิกวง god เผย “เหตุผลที่ผมตัดสินใจเข้าร่วมในรายการ ‘Invincible Youth’ ก็เพราะ ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)”


19 มกราคม 2553 ในเทปสุดท้ายของรายการ KBS 2TV ‘Sang Sang Plus 2’ คิมแทอู เปิดเผยถึงเหตุผลที่แท้จริงในการตัดสินใจร่วมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ ‘Invincible Youth’


ในวันนั้นคิมแทอูเปิดเผยว่า “หลังจากที่ผมออกมาจากกรมได้ไม่นานผมก็พบกับโปรดิวเซอร์รายการ ‘Invincible Youth’ ครับ เขาบอกกับผมว่า ‘คุณสนใจที่จะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ซึ่งมีไอดอลสาว 7 คนร่วมเล่นอยู่ด้วยไหม?’ เป็นข้อเสนอที่ผมได้รับมาในตอนนั้นครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตามคิมแทอูกล่าว “ตอนที่ผมได้ยินว่ามีไอดอลสาว 7 คนมาร่วมในรายการด้วย ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรแบบทันทีนะครับ” เขาสารภาพ “แต่พอผมได้ยินว่ายูริแห่งโซนยอชิแดจะเข้าร่วมในรายการด้วยทำให้ผมตัดสินใจในทันทีเลยครับ” เขาเผย


อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นโปรดิวเซอร์รายการได้กล่าวถึงเหตุผลที่คิมแทอูมาร่วมรายการนี้ “เพราะข่าวฉาวมันแทบจะไม่มีโอกาสเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับผมครับ” หลังจากพูดจบทุกคนในห้องส่งก็หัวเราะกันครืน


อนึ่ง หลังจากที่คิมแทอูเปิดเผยถึงเหตุผลที่เข้าร่วมรายการ ‘Invincible Youth’ ว่าเป็นเพราะยูรินั้น สมาชิก G7 ที่เข้าร่วมรายการในวันนั้นต่างมองคิมแทอูด้วยสายตาราวกับจะกินเลือดกินเนื้อเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top