Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TRAX (จองโม เจย์) รีเทิร์นผลงานมินิอัลบั้ม ‘Cold Man Heart’ ในรอบ 3 ปี (2010-01-19)

ร็อคแบนด์ TRAX (จองโม เจย์) เตรียมรีเทิร์นมินิอัลบั้ม ‘Cold Man Heart’


สำหรับผลงานอัลบั้มชุดนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่ผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ‘โชอู’ ได้วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกรกฏาคม ปี 2549


ก่อนหน้านี้ TRAX ได้ร่วมกับวงร็อคแบนด์น้องใหม่อย่าง Air ในนาม ‘TRAX+AIR’ ผลิตผลงานเพลงอย่าง ‘Destiny (운명)’ เพื่อใช้ประกอบละครเรื่อง SBS ‘Swallow The Sun’ ที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมาอีกด้วย


โดยเฉพาะทางด้านจองโมเขาเคยมีผลงานในรายการวาไรตี้ MBC ‘Sunday Sunday Night’ อย่าง ‘Oppa Band’ จนได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันเขาก็ยังเคยร่วมท้าทายในงานด้านการแสดงกับผลงานละครเรื่อง ‘ZERO (하차전담반 제로)’ ด้วยเช่นกัน


TRAX เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘Cold Man Heart’ ในวันที่ 22 มกราคม 2553 ผ่านช่องทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ Melon, Dosirak, Cyworld ฯลฯ โดยเพลงนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองโดย จองโม และเขียนเนื้อร้องโดย เจย์ ซึ่งจะเผยให้ทุกคนได้สัมผัสถึงแนวเพลงของ TRAX ได้อย่างชัดเจน


เนื้อเพลงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการกลับมาคบกันใหม่ของคนรักที่เลิกรากันไป อย่างไรก็ตามเพื่อตัวของคนทั้งคู่ ทำให้เลี่ยงไม่ได้ที่ต้องจบความสัมพันธ์กันอีกครั้งไปพร้อมกับความเศร้า โดยจะพรรณาผ่านท่วงทำนองในแบบเศร้าๆ และเสียงอันเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ของเจย์


TRAX พร้อมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 25 มกราคม 2553 ผ่านช่องทางออฟและออนไลน์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top