Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE สุดฮ็อต ต้นสังกัดเผยเพียง 3 วันแฟนคลับแห่สมัครเป็นสมาชิก 1.3 หมื่นคน (2010-01-19)

วงร็อคแบนด์หน้าใหม่ CNBLUE ได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมากหลังเดบิว ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่ามีแฟนๆสมัครสมาชิกในเว็บโดยเฉลี่ยวันละกว่า 5,000 คน


FNC Music ต้นสังกัดเปิดเผยว่าทุกครั้งที่ CNBLUE ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์จะมีแฟนคลับสมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการกว่า 5,000 คนเลยทีเดียว


CNBLUE ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมาในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ หลังจากนั้นก็ขึ้นโชว์อย่างต่อเนื่องในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’ พร้อมกับเพลงเดบิว ‘ALONE’ ซึ่งหลังจากที่จบการออกอากาศในครั้งแรก มีบรรดาผู้ชมให้ความสนใจสมัครสมาชิกในเว็บหลักกว่า 5,000 คน และเมื่อรวมทั้งหมด 3 วันมีแฟนๆที่เป็นมหาชิกเว็บกว่า 13,000 คนเรียบร้อยแล้ว


CNBLUE เป็นร็อคแบนด์หน้าใหม่ในเกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมากก่อนเดบิว จนถึงขณะนี้ชื่นคำค้นของพวกเขาก็สามารถติดชาร์ตคำค้นตามเว็บพอร์ทัลไซต์ชื่อดังได้อย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง CNBLUE นับเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากในปี 2553 โดยก่อนหน้านี้ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา พวกเขาได้สั่งสมประสบการณ์จากการปรากฏตัวโชว์ตามถนนและคลับต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top