Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมดำเนินธุรกิจร้านค้าออนไลน์ ‘T-ARA DOT COM’ (2010-01-19)

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมดำเนินธุรกิจร้านค้าออนไลน์


ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ทีอาร่า เตรียมปรากฏตัวในรายการช่องเคเบิ้ล On Style ซึ่งเป็นรายการโปรเจคก่อตั้งร้านค้าออนไลน์ในชื่อ ‘T-ARA DOT COM (ชื่อชั่วคราว)’


‘T-ARA DOT COM’ เป็นรายการที่เผยให้เห็นความท้าทายของทีอาร่าในการก่อตั้งร้านค้าออนไลน์ โดยพวกเธอทั้งหมดจะมาร่วมกันวางคอนเซ็ปต์ของร้านค้า การตกแต่งสำนักงาน ออกแบบเว็บไซต์ คัดเลือกโมเดล ดูแลสไตล์เครื่องแต่งกาย ไปจนถึงการขายสินค้า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการเตรียมงานเปิดร้านค้าออนไลน์


ในความเป็นจริงแล้ว สมาชิกในวงอย่าง ฮโยมิน อึนจอง คิวรี พวกเธอต่างมีความสนใจในด้านสไตล์แฟชั่นถึงกับสมัครสมาชิกนิตยสารแฟชั่นต่างประเทศกันเป็นจำนวนมาก ส่วนทางด้านจียอนถึงแม้ว่าเธอจะยังมีอายุน้อย แต่การที่เธอได้ปรากฏตัวในผลงานละคร ส่งผลให้เธอมีสัมผัสที่เข้าถึงในด้านแฟชั่นได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอทั้งหมดยินดีเป็นอย่างมากที่จะเข้าร่วมในโปรเจครายการนี้


การเปิดร้านค้าออนไลน์ของ ทีอาร่า ในครั้งนี้ ไม่ได้มีจุดประสงค์เพียงแค่เพื่อถ่ายทำรายการเท่านั้น แต่เธอยังจะได้ดำเนินธุรกิจขายสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์นี้ในชีวิตจริงด้วยเช่นกัน ขณะนี้สไตล์ลิสที่ดูแลด้านสไตล์อย่างทีอาร่าอย่าง คิมอูรี (Kim Woo Ri) ก็ได้ประกาศให้การสนับสนุนพวกเธออย่างเต็ม 100% เรียบร้อยแล้ว


นอกจากนี้ ทีอาร่า ยังเตรียมได้รับการสนับสนุนจากบรรดาคนบันเทิงรุ่นพี่อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top