Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) และ กาอิน (Ga In) เผยภาพคู่ชุดฮันบกในแบบน่ารักๆ (2010-01-14)

คู่รัก ‘We Got Married’ โจควอน (Jo Kwon) และ กาอิน (Ga In) เผยภาพในชุดฮันบก


โจควอน และกาอิน ได้อัพโหลดภาพขณะที่กำลังสวมใส่ชุดฮันบกลงในเว็บไซต์ โดยเฉพาะกับการที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากกับบทบาทของคู่สามีภรรยาจำแลงในรายการ ‘We Got Married’ ส่งผลให้ภาพคู่ล่าสุดนี้ได้เผยให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ในชีวิตจริงที่ทุกคนได้ให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


“สวัสดีปีใหม่” เป็นข้อความที่พวกเขาเขียนแนบมากับรูปภาพ โดยทางด้านกาอินนั้นมาในแนวภรรยาผู้มีพลังซึ่งกำลังกอดคอน้องโจควอนอยู่ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นก็มาในท่าทางน่ารักๆเข้ากันได้เป็นอย่างดี


ชาวเน็ตกล่าว “เข้ากันได้ดีมากๆเลยค่ะ” “เอ่อ นี่คบกันจริงๆหรือเปล่าเนี้ย!” ต่างกล่าว


อนึ่ง เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โจควอน และกาอิน ได้เปิดตัวเพลงคู่รักอย่าง ‘We Fell in Love’ และก็สามารถทะยานขึ้นติดชาร์ตเพลงในอันดับที่ 1 กับเว็บไซต์ Dosirak, Mnet, Monkey3 ได้อย่างถ้วนหน้า ซึ่งเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงความนิยมในตัวพวกเขาได้เป็นอย่างมากทั้งในมาดของคนรายการบันเทิงไปจนถึงในมาดของนักร้องนั่นเอง


ล่าสุดมีข่าวลือว่าทั้งคู่จะถอนตัวจากรายการ We Got Married อย่างไรก็ตามทีมงานรายการออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 13 มกราคม กล่าว “การถอนตัวจากรายการของโจควอนและกาอินนั้นไม่เป็นความจริงครับ พวกเขาจะทำกิจกรรมต่อไปครับ” เขากล่าวปฏิเสธข่าวลือ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top