Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เผยอัลบั้มภาพถ่ายใน ‘แอฟริกา’ ในโครงการ ‘2009 Kim Joong Man Africa Project’ (2010-01-14)

เอฟเอ็กซ์ (f(x)) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มภาพแอฟริกาพร้อมเผยเสน่ห์ที่แตกต่าง ผ่านเว็บพอร์ทัลไซต์ Naver ในวันที่ 19 มกราคม 2553


ภายใต้โครงการ ‘2009 Kim Joong Man Africa Project’ พวกเธอได้เข้าร่วมถ่ายทำอัลบั้มภาพชุดนี้เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ณ แอฟริกา เคนยา โดย f(x) จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่หลากหลายที่จะเผยให้เห็นฉากธรรมชาติอันกว้างใหญ่ไพศาล ภายใต้การถ่ายทอดผลงานโดยช่างภาพ คิมจุงมัน


คิมจุงมัน เปิดเผยว่า “นอกจากความบริสุทธิ์ของ f(x) แล้วพวกเธอยังเปรียบได้เหมือนเป็นกระดาษสีขาวที่มีความขีดความสามารถอย่างไร้ข้อจำกัดในด้านภาพลักษณ์ ซึ่งนั่นมันทำให้พวกเธอเหมาะกับภาพลักษณ์แบบที่ไม่ได้รับการปรุงแต่งของแอฟริกาเป็นอย่างมาก” เสริม “แม้ว่าสมาชิกทุกคนจะต้องเหนื่อยล้า แต่ด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าในการทำงานของพวกเธอจึงทำให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบ” เขากล่าว


อีกทั้งนอกจาก f(x) จะได้เดินทางไปถ่ายทำอัลบั้มภาพที่แอฟริกาแล้ว พวกเธอยังได้เข้าร่วมติดตั้งโกลและเล่นบอลกับชนเผ่ามาไซ รวมถึงยังได้สอนบรรดาเด็กๆเต้นท่าเต้นเพลง ‘LA chA TA’ ท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความหมายอีกด้วย


f(x) กล่าว “ดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมกิจกรรมที่พิเศษแบบนี้ เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากค่ะ สำหรับผลงานอัลบั้มภาพชุดนี้เราหวังว่าทุกคนจะสามารถสัมผัสภาพลักษณ์ที่แตกต่างของเรา รวมถึงสิ่งซึ้งๆที่เราต้องการถ่ายทอดออกมาได้กันอย่างถ้วนหน้าค่ะ”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top