Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Avex เตรียมปั้นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ โตเกียว โจชิริว (Tokyo Joshiryu) (2010-01-14)

ค่ายเพลงใหญ่ยักษ์ของญี่ปุ่นอย่างเอเว็กซ์ (Avex) ที่ผลิตศิลปินคุณภาพที่รู้จักกันดีในบ้านเรามาแล้วมากมาย อาทิ ฮามาซากิ อายูมิ (Hamazaki Ayumi) เอ็กไซล์ (EXILE) อามุโระ นามิเอะ (Amuro Namie) เป็นต้น มาคราวนี้เอเว็กซ์ได้ปล่อยภาพของ 5 สาวน้อยของวงที่มีชื่อว่า โตเกียว โจชิริว (Tokyo Joshiryu) ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกที่ Avex สร้างขึ้นหลังจากวง SweetS ในปี 2003


สมาชิกทั้ง 5 ถูกเปิดเผยออกมาวันละคนตั้งแต่เริ่มต้นปี จนครบ 5 คนตามลำดับดังนี้


1.มิยุ ยามาเบะ (Miyu Yamabe) อายุ  13 ปีรับตำแหน่งหัวหน้าวง
เธอได้รับการคัดเลือกมาจากโครงการหาดาวดวงใหม่ของเอเว็กซ์ โดยผ่านการออดิชันในสาขานางแบบ



2.อายาโนะ โคนิชิ (Ayano Konishi) อายุ 12 ปี เธอเข้าร่วมโครงการ EXPG (EXILE Professional Gym) และ aaa (Avex Artist Academy)ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนเต้น ร้อง และการแสดงมาก่อน



3.ฮิโตมิ อาราอิ (Hitomi Arai)อายุ 11 ปี เธอได้รับคัดเลือกมาจากการออดิชั่นของเอเว็กซ์ในปี 2006



4.ยูริ นากาเอะ (Yuri Nakae) อายุ 12 ปี เธอเข้าร่วมโครงการ EXPG และ aaa เช่นเดียวกับอายาโนะ โคนิชิ และเป็นตัวแทนจากบริษัทโมเดลลิ่ง Sky Actor ในปี 2008



5.เมย์ โชจิ (Mei Shoji) อายุ 12 ปี ตอนอายุได้  10 ปี เธอได้เข้าร่วมออดิชั่นในโครงการศิลปินฝึกหัด Crystal Children เป็น Crystal Wind และมีส่วนร่วมในการแสดงสดโดยอยู่ในยูนิตเต้นด้วย



หลังจากนั้นจึงเปิดเวบไซต์หลักในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นการลงรูปรวมทั้งวงครั้งแรกของโตเกียว โจชิริว


นอกจากนี้กลุ่มเป้าหมายของเอเว็กซ์ไม่ได้มีแค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังคาดหวังว่าจะมีกิจกรรมของสาวน้อยทั้ง 5 นี้เกิดขึ้นทั่วเอเชียด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องของผลงานยังไม่มีแผนที่จะวางจำหน่ายเพลงในช่วงนี้ แต่จะมีการแสดงสดเปิดตัวในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ชิบุย่า โอ-เนสท์ (Shibuya O-Nest) กระแสเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นี้จะเป็นอย่างไร ก็ต้องรอติดตามชมกันต่อไป






วง SweetS



ฮามาซากิ อายูมิ



เอ็กไซล์



นามิเอะ อามุโระ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top