Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA เผยพรวันปีใหม่ ‘ฉันจะเกาะติดซันนี่ เพื่อไม่ให้ตัวเองถูกตัดออกจากหน้าจอ!” (2010-01-13)

ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เปิดเผยว่าเธออยากเป็นเพื่อนสนิทกับ ซันนี่ (Sunny) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


ในวันที่ 15 มกราคม 2553 กับเทปออกอากาศรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ โดยในวันนี้เมื่อรายการให้บรรดาเกิร์ลกรุ๊ปบอกความปรารถนาของตนเอง ฮโยมิน กล่าว “ฉันต้องปลดปล่อยตัวเองจากการถูกตัดภาพออกไปจากรายการให้ได้ค่ะ” เสริม “ฉันอยากสนิทกับซันนี่ค่ะ” เธอกล่าว


ฮโยมิน เผย “ถ้าฉันอยู่ใกล้ๆกับซันนี่ฉันจะมีโอกาสปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ได้มากขึ้นค่ะ” ในระหว่างที่เธอกำลังปฏิบัติภารกิจทำความสะอาดหิมะหลังจากที่ตกลงมาอย่างหนัก เธอก็ได้เกาะติดซันนี่ไปด้วยอย่างไม่ห่างกายเลยทีเดียว


ทางด้าน คิมชินยอง เมื่อได้เห็นเธอกล่าว “งั้นในวันข้างหน้าเราเรียกฮโยมินว่า ‘ซอบยอง (เพื่อนฉากพับของซันนี่/써니의 친구 병풍*)’ กันเถอะ” เธอกล่าวจบก็ทำเอากองถ่ายหัวเราะกันครืน


ทางด้านฮันซอนฮวาที่อยู่ข้างๆกล่าว “ฉันก็เหมือนกัน ในตอนแรกที่อยู่ข้างๆซันนี่ฉันพัฒนาขึ้นมาก” เสริม “คอยสังเกตและศึกษาบ่อยๆก็จะสามารถพัฒนาขึ้นได้” เธอให้คำแนะนำ


อนึ่ง รายการ ‘Invincible Youth’ ในวันนั้นบรรดาผู้ร่วมรายการและอาสาสมัครได้มาร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่หลังจากที่มีเหตุการณ์หิมะตกหนักความหนากว่า 30 เซนติเมตร


โดยในระหว่างที่พวกเธอกำลังถ่ายทำรายการในวันที่สอง ปรากฏว่าช่วงเช้ามีหิมะตกลงมาอย่างหนักจนทำให้บรรดาผู้ร่วมรายการ ‘Invincible Youth’ และทหารอีกกว่า 50 นาย มาร่วมกันฟื้นฟูไร่โสมและบริเวณหน้าโบสถ์ที่ชาวบ้านมักเดินทางมาบ่อยๆ ตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมงกับพื้นที่กว่า 6611 ตารางเมตร พวกเขาทั้งหมดก็ได้ทำงานกันอย่างขยันขันแข็งจนทุกคนต้องให้การจับตามอง


หมายเหตุ เพื่อนฉากพับของซันนี่ (써니의 친구 병풍) หมายถึง ติดกับซันนี่ราวกับฉากพับ (ดูรูปประกอบคลิก)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top