Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคเยจิน (Park Ye Jin) ร่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ ‘Don’t Be Good’ โดย คิมจงกุก (Kim Jong Kook) (2010-01-13)

พัคเยจิน (Park Ye Jin) เตรียมภักดีต่อ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) แห่ง ‘Family Outing’


หลังจากได้รับความสนใจอย่างมากจากข่าวการคัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดที่ 6 ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2553 ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์เพลง ‘Don’t Be Good (잘해주지 마요)’ เป็นครั้งแรกผ่านทางเว็บไซต์ GomTV


สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง ‘Don’t Be Good’ จะได้หนึ่งในผู้ร่วมรายการ ‘Family Outing’ ที่เธอได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆในภาพลักษณ์แบบตรงไปตรงมาอย่าง พัคเยจิน โดยในมิวสิควีดีโอนี้เธอจะมาทำให้หัวใจของบรรดาคนรักนั้นรู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างมาก


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมาตั้งแต่ช่วงเช้ารวม 2 วัน พัคเยจิน ได้เข้าร่วมการถ่ายทำมิวสิควีดีโอทั้งในโรงถ่ายและบริเวณด้านนอก ถึงแม้ว่าอากาศภายนอกจะหนาวเย็นเป็นอย่างมาก แต่เธอก็ทำงานด้วยความสนุกสนานพร้อมกับมีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นมากมายจนสามารถปิดกล้องลงไปได้อย่างราบรื่น


พื้นถนนในวันนั้นเต็มไปด้วยการปกคลุมของน้ำแข็งหลังจากหิมะตกลงมาอย่างหนัก พัคเยจิน ซึ่งต้องเข้าฉากที่ได้พบกับแฟนหนุ่มและวิ่งผละออกมาด้วยหัวใจอันแสนอ่อนหล้าก็ทำเอาเธอเกือบลื่นล้มหลายครั้งเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ส่งผลให้ทีมงานในกองถ่ายมารวมตัวกันหวาดหิมะพร้อมนำทรายมาโปรยบนพื้นถนนเพื่อป้องกันไม่ให้เธอลื่น อีกทั้งนอกจากนี้พัคเยจินยังต้องเข้าฉากร่วมกับคิมจงกุกในบทบาทของเพื่อนเก่า ซึ่งจากการที่ทั้งคู่เคยสนิทสนมกันเป็นอย่างมากในรายการ ‘Family Outing’ ส่งผลให้การถ่ายทำในฉากนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยเสียงหัวเราะจากคนทั้งคู่ในทันทีที่ได้สบตากันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว


ทว่าพัคเยจินซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรุ่นพี่ในด้านการแสดงนั้นนอกจากที่เธอจะได้ดูฝีมือการแสดงของตนเองผ่านจอมอนิเตอร์แล้ว เธอก็ยังได้กล่าวชมถึงความสามารถในด้านการแสดงของคิมจงกุกอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง เพลง ‘Don’t Be Good’ และมิวสิควีดีโอเตรียมเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ 15 มกราคม 2553 ผ่านเว็บไซต์ GomTV และเว็บไซต์ฟังเพลงอื่นๆอย่าง Melon และ Mnet ฯลฯ


อัลบั้มชุดที่ 6 วางจำหน่าย 27 มกราคม 2553




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top