Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls สดใสน่ารักในอัลบั้มแฟชั่น GooGims Company (2010-01-13)

Brown Eyed Girls มาพร้อมกับรอยยิ้มอันแสนน่ารักสดใสครองใจบรรดาแฟนเพลงหนุ่มถ้วนหน้า


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2552 มีการเปิดตัวภาพถ่ายชุดที่ 1 โดยทางด้าน Brown Eyed Girls ได้ไปถ่ายทำอัลบั้มภาพกันในสถานที่ต่างๆทั่วกรุงโซลรวม 8 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น อับกุจอง ชินซาดง มยองดง อีกทั้งยังมีภาพในห้องอัดเสียง ห้องซ้อมเต้น ไปจนถึงร้านทำผมกันอย่างถ้วนหน้า ซึ่งในตอนนั้นพวกเธอก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ล่าสุดพวกเธอก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพสมาชิกแต่ละคนในมาดที่น่ารักสดใสจนทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามอง


Goo Gims Company (www.googims.co.kr) แบรนด์เจ้าของภาพถ่ายชุดนี้เปิดเผยว่า “ท่ามกลางภาพลักษณ์ในแบบเซ็กซี่เวลาที่พวกเธอเป็นนักร้อง กับภาพลักษณ์แบบน่ารักสดใสเวลาพวกเธออยู่ในรายการวาไรตี้ต่างๆ เราเห็นว่าเธอเหมาะกับภาพลักษณ์แบบน่ารักสดใสมากจึงเป็นที่มาของการถ่ายอัลบั้มภาพในครั้งนี้ครับ” เสริม “ในระหว่างที่ถ่ายทำบรรดาสมาชิกและทีมงานก็ได้มาร่วมกันถ่ายภาพโพราลอยด์ เผยให้เห็นถึงความเป็นกันเองและการเป็นคนสบายๆของพวกเธอได้มากจริงๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง สำหรับเสื้อผ้าที่เธอใช้สวมใส่นี้เป็นแบรนด์ GooGims Company (http://www.googims.co.kr) ซึ่งเป็นแบรนด์แนวตัวการ์ตูนของเกาหลีที่จำหน่ายทั้งในเกาหลีและอีกกว่า 7 ประเทศ โดยนอกจากพวกเธอแล้วยังมี อึนจีวอน (Eun Ji Won) และ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ฯลฯ เข้าร่วมเผยเสน่ห์ในอัลบั้มภาพจนทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


อนึ่ง Brown Eyed Girls เตรียมปิดฉากการทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่ 3 ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากนี้เธอจะเข้าสู่ช่วงการพักผ่อนและเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ พร้อมกันนี้ยังมีแผนที่จะให้สมาชิกแต่ละคนทำกิจกรรมตามรายการวาไรตี้ต่างๆอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top