Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZE:A (เจอา:Children of Empire) เปิดตัวเอ็มวีแรก ‘Mazeltov’ น้องเล็ก ‘ดงจุน’ ลงทุนโป๊ท่ามกลางอากาศติดลบ (2010-01-07)

ZE:A (เจอา:Children of Empire) เปิดตัวมิวสิควีดีโอหลังจากที่น้องเล็กในวง ดงจุน ลงทุนแก้ผ้าถ่ายทำท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นถึงขั้นติดลบ


9 หนุ่มไอดอลสุดร้อนแรงแห่งปี 2553 ‘ZE:A’ (อ่านว่า เจอา) ได้ปิดตัวมิวสิควีดีโอแรก ‘Mazeltov’ อย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 7 มกราคม 2553


ZE:A มาพร้อมกับมิวสิควีดีโอในเพลงเดบิว ‘Mazeltov’ ที่เผยให้เห็นถึงท่าเต้นอันทรงพลัง และความพิเศษของมิวสิควีดีโอนี้อยู่ที่ฉากซึ่งน้องเล็กของวงอย่าง ดงจุน จะต้องเข้าไปอยู่ในแท่งแก้วทรงปิรามิดให้สัมผัสในแบบความฝันอันแสนลึกลับ โดยเบื้องหลังการถ่ายทำเขาจะต้องอวดเรือนร่างท่ามกลางอากาศในหนาวเย็นในแบบติดลบกันเลยทีเดียว


พวกเขาเปิดตัวผลงานอัลบั้มเดบิว ‘Nativity’ ในวันที่ 7 มกราคม 2553 ซึ่งมีความหมายว่า ‘การกำเนิดได้เริ่มต้นขึ้น’ บรรดาสมาชิกในวงที่ต่างการฝึกฝนมายาวนานกว่า 2~5 ปี ในที่สุดพวกเขาก็ได้เดบิวเข้าสู่วงการเพลงอย่างเป็นทางการในมาดของไอดอลแบนด์ 9 หนุ่มอย่าง ZE:A (เจอา:Children of Empire) นั่นเอง


สำหรับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Mazeltov’ มีความหมายถึงการแสดงความยินดี, การมอบพลัง และการอวยพรให้มีโชค ซึ่งเป็นผลงานการประพันธ์ของนักแต่งเพลง ฮันซังวอน ผู้เคยฝากผลงานไว้กับเพลงของศิลปินอย่าง Jewelry และ SS501 โดยจะถ่ายทอดออกมาในเพลงสไตล์การผสมผสานของเสียงในแบบออโต้จูนไปพร้อมๆกับดนตรีอันทรงพลัง


อนึ่ง หลังจาก เจอา เดบิวอย่างเป็นทางการพวกเขาก็เตรียมทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีรวมถึงในต่างประเทศ โดยพวกเขาจะเปิดโชว์เคสในสัปดาห์หน้าและจะเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการต่อไป




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top