Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ นำทัพศิลปินแดนกิมจิ ‘อิไล-คิบอม’ (U-KISS), ไรอัน (PARAN) อีแฮอู (จาก BOF) ร่วมแถลงข่าวละครฟอร์มยักษ์ ‘ใต้ฟ้า….ตะวันเดียว’ (2010-01-07)

6 มกราคม 2553 เวลา 17.00 น. ตั้งใจยกทัพเหินฟ้าจากแดนกิมจิเพื่อมาร่วมงานเปิดตัวละครในเมืองไทยโดยเฉพาะ ทางมาสด้าเลยทำเก๋จัดคาราวานรถสุดหรู แห่ไปรับเหล่านักแสดงนำจากละคร “ใต้ฟ้า….ตะวันเดียว”  อาทิ “ไรอัน วงพารัน”,“อิไล และ คิมคิบอม วงยูคิส”, “ลีแฮวู”รวมทั้งนักแสดงไทยอย่าง “พลอย ภัสสร”, “ฉัตร ปริยฉัตร” เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวละครที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ 


พอเหล่าดาราก้าวลงจากรถก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับ ที่ไปรอต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง แถมขึ้นมาที่ห้องแถลงข่าวก็มีการเตรียมทั้งป้ายไฟ รูปขนาดยักษ์ขึ้นมาให้กำลังใจแน่นห้องกันเลยทีเดียว เล่นเอาบรรดานักแสดงถึงกับยิ้มไม่หุบ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ฝั่งแดนโสม งานนี้ถือว่าได้กำลังใจไปเพียบ เพราะแต่ละคนถือเป็นการแสดงละครเรื่องแรกด้วยกันทั้งนั้น พอเจอแฟนคลับชาวไทยทั้งสาว ทั้งหนุ่มตามมาให้กำลังใจกันเยอะขนาดนี้ ถึงกับยิ้มอย่างอารมณ์ดี แม้ช่วงก่อนที่จะมาถึงงานจะเกิดเหตุรถติด เพราะฝนตกหนักมาตลอดเกือบทั้งวันก็ตาม



และนอกจากเหล่าดารานำที่มาร่วมงานแล้ว ยังมีผู้จัดหนุ่มไฟแรง “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” รวมไปถึงผู้จัดการดาราคนดังอย่าง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลการผลิตละครเรื่องนี้ และที่สำคัญได้รับเกียรติจากกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด มหาชน “นายธนวัฒน์ วันสม” เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย


เริ่มพิธีการบนเวทีด้วยการฉายภาพตัวอย่างของละครให้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อยกันสักเล็กน้อย แต่แค่เปิดให้ดูแค่นิดหน่อย เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นห้อง แต่ดูเหมือนหนุ่มไทยอย่าง “มาริโอ้” ที่ตอนแรกดูเหมือนจะเสียดุลการค้า เพราะคิดว่าสาวๆ จะตามมากรี๊ดแต่หนุ่มเกาหลี แต่ปรากฏว่างานนี้ได้รับเสียงกรี๊ดดังไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน จากนั้นจึงเป็นการแสดงชุด The Power of  Rhythm จากประเทศเกาหลี แถมด้วยการฉายภาพเบื้องหลังสุดประทับใจ และการถ่ายทำที่ยากลำบากของนักแสดงทุกคน ทั้งเรื่องของอากาศอันหนาวเหน็บ เพราะตอนที่ยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลี เป็นช่วงหน้าหนาวที่ขณะนั้นติดลบกว่า 5 องศาเลยทีเดียว แถมด้วยเรื่องของภาษาที่กว่าจะสื่อสารกันเข้าใจ ก็ทำเอานักแสดงและผู้กำกับ “ผิน เกรียงไกรสกุล” ถึงกับหมดยาพาราไปหลายแผง



จากนั้นทั้งหนุ่ม “มาริโอ้” และ 2 นางเอกสาว “พลอย” และ “ฉัตร” รวมถึง 4 หนุ่ม “อิไล, ลีแฮวู, ไรอัน และ คิมคิบอม” จึงขึ้นเวทีเพื่อสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้มาเล่นละครไทยเรื่องนี้ ซึ่งได้วีเจหนุ่ม “เอก เอกชัย วริทธิ์ชราพร” และ “ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล” ที่ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย รับหน้าที่เป็นพิธีกรสัมภาษณ์บนเวที โดยบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความเป็นกันเอง โดยเฉพาะกับหนุ่ม “อิไล” ที่มีข่าวเม้าท์ให้แซดว่า เกิดปิ๊งรักนอกจอกับ “น้องพลอย” พอได้มาเจอกันอีกครั้ง ก็เห็นฝ่ายชายทำท่าหยอกล้อกันอยู่เรื่อยๆ แถมบางครั้งยังออกอาการเขินเองอีกต่างหาก แล้วก็เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับสาวๆ ได้เกรียวกราวเลยทีเดียว ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มก็เผยว่าการได้มาร่วมงานกับคนไทยในครั้งนี้สร้างความประทับใจให้กับพวกเขาได้หลายอย่าง และถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับมาร่วมงานกับทีมงานไทยอีก และแต่ละคนก็ไม่พลาดที่จะพูดขอบคุณและสวัสดีเป็นภาษาไทยให้ได้ปลื้มกันอีกด้วย


ปิดท้ายงานแถลงข่าวนี้ด้วยการโชว์สดๆ จากหนุ่ม “ไรอัน” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เตรียมเพลงฮิตมาร้องให้ฟัง และก็สร้างความประทับใจจากแขกรับเชิญผู้ใหญ่และผู้ที่มาร่วมในงานได้เป็นอย่างดี จากนั้นเป็นการถ่ายภาพหมู่ของนักแสดง ผู้จัด ผู้กำกับ และกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด มหาชน “นายธนวัฒน์ วันสม”


ติดตามชมการออกอากาศครั้งแรกของละครเรื่อง “ใต้ฟ้า…ตะวันเดียว” ได้ในวันที่ 16 มกราคมนี้ และก่อนหน้านั้นอย่าลืมติดตามชมเบื้องหลังกันก่อน ในวันที่ 9-10 มกราคมนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เวลา 20.40 – 21.30 น.








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top