Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘CHUNO’ ละครย้อนยุคนักล่าทาส-ความรัก-การทรยศ ตอนแรก เรตติ้งทะลัก 20% สถานีโทรทัศน์ไทยซื้อลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว (2010-01-07)

ละครย้อนยุคเรื่อง KBS 2TV ‘CHUNO (ชูโน)’ ทะเรตติ้งทะลักในตอนออกอากาศแรก


6 มกราคม 2553 ผลงานละครเรื่องใหม่อย่าง KBS 2TV ‘CHUNO (ชูโน)’ ได้ออกอากาศเป็นครั้งแรก และจากการเปิดเผยของสำนักเรตติ้ง TNS Media Korea ปรากฏว่าสามารถทำเรตติ้งได้มากกว่า 22.9% นับเป็นความสำเร็จอย่างสูง


โอจีโฮ นักแสดงนำอัพเดทมินิโฮมเพจของเขาเมื่อวันที่ 6 มกราคมกล่าวว่า “เราถ่ายละครเรื่องนี้กันตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมาท่ามกลางคลื่นอากาศร้อน คราวนี้เราก็ต้องประสบกับความยากลำบากในอากาศอันหนาวเย็นกันอีก แต่เพื่อให้ทุกคนได้เห็นในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ทำให้ผมสามารถผ่านความกดดันในสิ่งต่างๆเหล่านั้นมาได้ครับ” เสริม “พวกเราทำงานกันอย่างหนักมากจริงๆก็เพื่อให้มีผลงานดีออกมา ดังนั้นเราอยากให้ทุกคนสนับสนุนเราด้วยนะครับ” เขากล่าว


เขากล่าว “สำหรับทีมนักแสดงทุกคนที่ต้องผ่านหยาดเหงื่อแสนสาหัสร่วมกันมา บรรดานักแสดงรุ่นน้องที่ช่วยกันคิดว่าจะทำอย่างไรให้ละครเรื่องนี้ออกมาดีที่สุด ควังจองฮวาน PD ที่เอาใจใส่ในทุกๆรายละเอียดไปจนถึงทีมงานทุกๆคน ผมคิดว่าผมรู้สึกขอบคุณพวกเขาทั้งหมดครับ” เสริม “ผมให้สัญญาว่าถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นแต่ผมจะดูแลตัวเองเพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ของโอจีโฮในแบบที่ดีที่สุดครับ” เขากล่าวปิดท้าย


ล่าสุด KBS Media เปิดเผยว่า ขณะนี้มีสถานีโทรทัศน์ ประจำประเทศญี่ปุ่น และประเทศไทย ได้ติดต่อซื้อผลงานละครเรื่องนี้นำไปฉายในประเทศเรียบร้อยแล้วอีกด้วย


อนึ่ง ‘CHUNO (ชูโน-推奴)’ เป็นละครที่เกิดขึ้นในยุคโชซอน ชูโน เป็นเรื่องราวของ อีแดกิล (Lee Dae Gil) (รับบทโดย จางฮยอก) ชายหนุ่มที่เกิดขึ้นมาจากครอบครัวอันสูงศักดิ์แต่กลับต้องถูกทาสของเขาเองทำลายมันลง ในขณะที่ แทฮา (Tae Ha) (รับบทโดย โอจีโฮ) ต้องกลายมาเป็นทาสหลังจากที่เขาถูกปรักปำว่าเป็นผู้ร้ายในคดีเผาบ้านของเขาเองซึ่งแท้ที่จริงแล้วเขาไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ


อีแดกิล มีแรกผลักดันที่ต้องการจะแก้แค้นในเรื่องราวที่เกิดขึ้น เขาใช้ชีวิตอย่างดุเดือดตามท้องถนนและได้สร้างชื่อจากการเป็นนักล่าทาส หลังจากที่เขาไล่ล่าแทฮา สุดท้ายแล้วทั้งสามคนก็ต้องมาพัวพันในรักสามเส้ากับหญิงสาวอย่าง เฮวอน (รับบทโดย อีดาแฮ) ซึ่งภายหลังเธอได้กลายเป็นลูกสาวของผู้สูงศักดิ์ในที่สุด


อีแดกิล (รับบทโดย จางฮยอก) ชายหนุ่มที่เกิดในครอบครัวอังสูงศักดิ์ ที่เขาถูกทาสของเขาทรยศด้วยการเผาบ้านและหนีไป ทำให้ชื่อเสียงและครอบครัวของเขาต้องถูกทำลาย หัวใจของแดกิลเต็มเปี่ยมไปด้วยความต้องการแก้แค้น เขาอุทิศด้วยเองให้เป็นนักล่าทาสที่หนีออกมา


ซงแทฮา (รับบทโดย โอจีโฮ) ทาสที่กำลังหนีหลังจากที่เขาต้องประสบความยากลำบาก เดิมทีแทฮาเป็นเจ้าหน้าที่ทางการและมีเพื่อนเป็นองค์รัชทายาท เขาได้กลายมาเป็นแพะรับบาปที่เข้าไปพัวพันในการเคลื่อนไหวทางการเมืองส่งผลให้เขาต้องมาเป็นทาสรับใช้ในระบบทางการ เขาตัดสินใจถอนตัวออกมาจากวงจรอุบาวท์ และจากการหนีของเขา ทำให้แทฮาตัดสินใจต่อสู้กับแผนการคิดก่อกบฎครั้งใหญ่


ออนนยอน/คิมเฮวอน (รับบทโดย อีดาแฮ) ทาสสาวในนามของ ออนนยอน ที่เคยมีความรักกับ อีแดกิล ตอนเมื่อยังทำงานในบ้านของเขา แต่กลับไม่สามารถทำความรักให้เป็นจริงได้จากช่องว่างระหวางชนชั้น หลังจากเธอหนีออกมาจากบ้านของแดกิลอย่างไม่เต็มใจพร้อมกับพี่ชาย เธอก็ได้ผลักดันตัวเองในอยู่ในชนนั้นที่สูงขึ้น โดยการเข้าพิธีสมรสมาเป็นนายหญิงในครอบครัวอันสูงศักดิ์ แต่อนิจจาเมื่อพรหมลิขิตได้ให้เธอกลับมาพบกับคนรักอย่าง อีแดกิล ช่องระหว่างระหว่างชนชั้นของคนทั้งคู่ก็ได้บังเกิดขึ้นอีกครั้ง




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top