Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE ร็อคแบนด์ของ ‘ผู้ชายผ้าเช็ดตัว’ จองยงฮวา เปิดทีเซอร์แรก ‘Burning’ (2010-01-07)

CNBLUE ร็อคแบนด์กลุ่มใหม่ในสังกัดเดียวกับ ‘ผู้ชายผ้าเช็ดตัว’ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ซึ่งในทันที่เปิดตัวทีเซอร์ตัวแรกก็มีแฟนแห่ให้ความสนใจคลิกชมกันเป็นจำนวนมาก


ทีเซอร์แรกของวง CNBLUE เป็นเวอร์ชั่นของ อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) โดยทีเซอร์ทั้งหมดเตรียมเปิดตัวออกมาเป็น 4 เวอร์ชั่นในรูปแบบที่จะเผยเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคน โดยทีเซอร์ความยาว 35 วินาทีเป็นภาพของอีจงฮยอนในมาดของผู้ชายสุดแกร่งที่มาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบเท่ๆ ทั้งการขี่มอเตอร์ไซต์ไปจนถึงการต่อสู้เผยมาดของชายหนุ่มให้แฟนๆได้เห็นกันเป็นครั้งแรก


Mnet.com เปิดเผยว่าในทันทีที่ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกออกมาเพียง 5 นาทีก็มีแฟนๆคลิกเข้าชมกว่า 1000 คนเผยให้เห็นถึงความสนใจในวง CNBLUE จากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


นับจากนี้เป็นต้นไป CNBLUE เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ที่เผยให้เห็นถึงความหมายของคำว่า B-L-U-E รวมทั้งหมด 4 ทีเซอร์ ซึ่งในตัวแรกนั้น B มาพร้อมกับแนวคิดของคำว่า ‘Burning’ และในตอนนี้แฟนๆต่างก็ต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากว่าทีเซอร์ถัดไปนั้นจะเป็นอะไร


CNBLUE เตรียมเปิดทีเซอร์ตัวต่อไปพร้อมกับตัวอักษร L ในวันที่ 8 มกราคม 2553 ก่อนที่จะขึ้นเดบิวในงานโชว์เคสอย่างเป็นทางการวันที่ 14 มกราคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top