Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (Taecyeon) ร่วมวงแจม ‘นิชคุณ-ยุนอึนเฮ’ ใน ‘CASS Music Drama’ (2010-01-07)

หลังจากที่ ‘CASS Music Drama’ ได้เผยภาพคอเพิลแดนซ์ระหว่าง นิชคุณ (Nickhun) และยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) ในคลับแห่งหนึ่ง ล่าสุดในสถานที่เดียวกันก็ยังมี แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM ปรากฏตัวรวมอยู่ด้วย


สำหรับรูปภาพที่เปิดมาเรียกน้ำย่อยในครั้งนี้ เกิดขึ้น ณ คลับแห่งหนึ่ง ท่ามกลางการโชว์สเต็ปแดนซ์อันแสนเซ็กซี่ระหว่างนิชคุณและยุนอึนเฮ ยังมีสายตาอีกคู่หนึ่งที่จับจ้องคนทั้งคู่อย่างไม่ลดละนั่นก็คือ แทคยอน นั่นเอง


แทคยอน มาในมาดหนุ่มชุดดำตั้งแต่เสื้อแจ็คเก็ตหนังไปจนถึงกางเกงสีดำให้สัมผัสในแบบผู้ชายแข็งแกร่งแต่ก็ยังคงสไตล์ในแบบทันสมัย เรียกได้ว่าเขาจะเป็นอีกคนหนึ่งที่มาเผยให้เห็นเสน่ห์ชายแบบเต็มร้อยถัดจากนิชคุณที่ได้อวดเสน่ห์ไปก่อนหน้านี้


ด้วยสายตาที่ดูเคร่งขรึมของ แทคยอน ในภาพถ่ายชุดนี้ ส่งผลให้บรรดาแฟนๆต่างให้ความสนใจและมีความสงสัยกันอย่างถ้วนหน้าว่า เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างเขา นิชคุณ และยุนอึนเฮ นั่นสุดท้ายแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร


สำหรับ ‘CASS Music Drama’ ก่อนหน้านี้ที่ได้ศิลปินอย่าง ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 และ อีมินโฮ (Lee Min Ho) มาอวดเสน่ห์ในแบบคู่รัก ก็สามารถสร้างกระแสความสนใจให้กับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น 20 ปีขึ้นไปได้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ามิวสิคดราม่าตัวล่าสุดนี้ จะถือเป็นความท้าทายใหม่อีกครั้งของ CASS เบียร์ก็ว่าได้


เตรียมพบกับ มิวสิคดราม่า ระหว่าง ยุนอึนเฮ นิชคุณ และ แทคยอน ที่จะออกอากาศกลางเดือนมกราคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top