Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) โดนชาวเน็ตสวด เหตุหัวเราะออกอากาศ ทีมงานรายการโต้ ‘เป็นเรื่องเข้าใจผิด’ (2010-01-07)

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ถูกสวดจากชาวเน็ตอีกรอบ


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2553 ในรายการ MBC FM4U ‘Tae Yeon’s Best Friend’ ในช่วงอาหารว่างของรายการ แทยอน ได้นำเรื่องราวของผู้ชมที่ส่งมาทางจดหมายเพื่ออ่านออกอากาศ โดยในระหว่างที่เธอกำลังอ่านเรื่องราวอยู่นั้น แทยอน ก็ได้เผลอระเบิดเสียงหัวเราะออกมาในรายการจนทำเอาผู้ฟังตะลึงกันถ้วนหน้า


ในระหว่างที่แทยอนกำลังอ่านเรื่องราวของผู้ฟัง เกี่ยวกับการที่น้องของเขาไม่สามารถผ่านการสอบคัดเลือกใบประกาศวิชาชีพครูอยู่นั้น เธอก็ได้ระเบิดเสียงหัวเราะออกมา โดยก่อนที่แทยอนจะเล่าเรื่องจบลง เธอก็ได้หัวเราะเสียงดังประมาณ 4~5 วินาทีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสุดท้ายแล้วเธอก็ได้กล่าวคำว่า ‘ขอโทษค่ะ’ จากเสียงหัวเราะที่เกิดขึ้น


ด้วยเหตุนี้เองทำให้ผู้ฟังรายการกล่าว “มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าแต่กลับหัวเราะออกมาได้ มันเกินไปจริงๆ” “เป็นถึงกับดาราแต่ควบคุมตัวเองไม่ได้นี้มันทำให้เราผิดหวังมาก” “ลาออกไปเถอะ” อย่างไรก็ตามมีแฟนบางคนกล่าว “แทยอนไม่ได้หัวเราะเพราะเรื่องนี้หรอก” “มันจะต้องมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นแน่ๆ” ต่างกล่าวปกป้องเช่นกัน


สำหรับเหตุการณ์ในลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา เธอพูดถึงนักร้อง Alicia Keys กล่าวว่า “คนผิวสีทุกคนมีใบหน้าที่สวยมากจริงๆ” ด้วยคำพูดในลักษณะนี้ทำให้แฟนๆบางส่วนไม่พอใจในขณะเดียวกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เธอและดีเจร่วมอย่างคังอินก็เคยพูดหมิ่นพยาบาลจนสุดท้ายต้องออกมาขอโทษผู้ฟังด้วยเช่นกัน


อนึ่ง จากกรณีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในประเด็นล่าสุดนี้ ทีมงานรายการวิทยุออกมาเปิดเผยว่า “การที่แทยอนหัวเราะไม่ได้มีสาเหตุมาจากเรื่องราวของผู้ฟังที่ได้อ่านในตอนนั้นครับ แต่มันเป็นเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นในห้องส่งที่ทำให้เธอระเบิดเสียงหัวเราะออกมาครับ” เขาอธิบายสถานการณ์ในตอนนั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top