Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) เผยคาดหวังในตัว อูยอง แห่ง 2PM มากที่สุด (2010-01-06)

พัคจินยอง (Park Jin Young) โปรดิวเซอร์ผู้ปั้นนักร้องชื่อดังต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น god, เรน (Rain), Wonder Girls และ 2PM เปิดเผยถึงความคาดหวังในตัวสมาชิกวง 2PM


พัคจินยอง ปรากฏตัวในรายการ KBS 2TV ‘Sweet Night’ ตอนออกอากาศแรกพร้อมกล่าว “ท่ามกลางสมาชิกวง 2PM ผมคาดหวังในตัวของ อูยอง (Woo Young) มากที่สุด”


เขากล่าว “ที่ผมพูดว่าผมคาดหวังในตัวเขามากที่สุดผมหมายถึงเขามีโอกาสพัฒนาได้มากยิ่งขึ้นไปกว่านี้ครับ” เสริม “สำหรับอูยองเองเขาก็ไม่รู้หรอกครับว่าเขามีความสามารถอะไรบ้าง แต่ในด้านเต้นและการร้องเพลงผมคิดว่าเขาถ่ายทอดออกมาได้สุดยอดเลยครับ” เขากล่าว


โดยเฉพาะพัคจินยองกล่าว “ถ้าให้ผมมองว่าสมาชิกในวงคนใดที่ได้ประสบสำเร็จมากกว่าที่คาดเอาไว้ผมยกให้นิชคุณครับ” เสริม “เขาแตกต่างจากนักร้องคนอื่นๆตรงที่ไม่ได้ถูกฝึกมาโดยตรงครับ ผมมักคิดว่าเพื่อนคนนี้จะเต้นหรือจะร้องเพลงออกมาได้ดีไหมนะ แต่สุดท้ายแล้วผลที่ได้มันก็ยอดเยี่ยมกว่าที่ผมคาดเอาไว้เสียอีกครับ” เขากล่าว


ในวันนี้ พัคจินยอง ยังได้ร่วมโชว์เพลง ‘No Love No More’ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์เป็นอย่างมาก


อนึ่ง ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการอย่าง ควอนยงแทก เปิดเผยว่า “พวกเราเห็นตรงกันว่าคุณพัคจินยองเป็นคนที่มีเรื่องราวต่างๆมากกว่าเมื่อเทียบกับคนบันเทิงทั่วๆไปครับ” เสริม “เขาเป็นโปรดิวเซอร์ที่ประสบความสำเร็จและมองการณ์ไกลมากครับ” เขาเผยถึงเหตุผล


ควอน PD กล่าวต่อ “แทนที่ทุกคนจะคิดว่า ‘เราจะเลือกใครมาออกรายการ’ แต่เราอยากให้ทุกคนคิดว่า ‘ทำไมเราเลือกเขามาออกรายการ’ มากกว่าครับ ในวันนั้นพัคจินยองเตรียมมาเผยสาวในอุดมคติกันด้วยนะครับ” เสริม “โดยเฉพาะกับสไตล์ของพัคจินยองแล้วทำให้รายการตอนแรกนี้สนุกมากเลยทีเดียวครับ” เขากล่าวให้แฟนๆติดตาม


เตรียมพบกับ ‘Sweet Night’ ที่ดำเนินรายการโดย ชินดงยอป คิมเฮจิน โจเฮรยอน คิมจงมิน และ คิมยองชอล ได้ในวันที่ 10 มกราคม 2552 เวลา 23.15 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top