Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา (Ku Hara) แห่ง KARA เผยเรื่องราวที่ทุกคนสงสัยว่าเธอทำศัลยกรรมหรือไม่? (2010-01-06)

คูฮารา (Ku Hara) แห่งคาร่า (KARA) เปิดเผยเรื่องราวข้อสงสัยว่าเธอทำศัลยกรรมหรือไม่อย่างหมดเปลือก


5 มกราคม 2552 เวลา 23.15 น. ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ คูฮารา เปิดเผยว่า “เป็นความจริงที่ฉันจะเปิดเผยเป็นครั้งแรกค่ะ ท่ามกลางไอดอลหญิงคงพูดเรื่องแบบนี้ไม่ได้หรอกค่ะ” เธอกล่าวเปิดประเด็นในกรณีที่ทุกคนต่างสงสัยว่าเธอเคยผ่านการทำศัลยกรรมมาหรือไม่


คูฮารากล่าวต่อ “ใบหน้าของฉันก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ แค่สวยขึ้นกว่าเดิมเท่านั้นค่ะ (ยิ้ม)” ในขณะที่เธอพูดถึงเรื่องราวในวัยเด็ก ผู้ร่วมรายการคนอื่นก็ถามขึ้นมาว่าถ้าเช่นนั้นคุณก็ไม่เคยทำศัลยกรรมใช่ไหม คูฮารากล่าว “ฉันยังไม่ได้บอกเลยนะคะว่าไม่ได้ทำ” เสริม “ฉันกำลังจะพูดแล้วนะคะ” หลังจากเธอกล่าวจบก็ทำเอาทั้งห้องส่งอึ้งกันไปตามๆกัน


เธอกล่าว “ฉันมีตาสองชั้นมาตั้งแต่ตอนเด็กแล้วค่ะ แต่หัวหน้าบอกกับฉันว่า ‘เวลาเธอถ่ายรูปรู้สึกว่าดวงตาของเธอมันดูทื่อๆไม่ค่อยสดใสเลยนะ’ และเพราะเหตุนี้เองทำให้ฉันเคยไปเย็บตาสองชั้นมาครั้งหนึ่งค่ะ” เธอกล่าวอย่างตรงไปตรงมา


คูฮารายังคงไม่หยุดพูดอยู่แต่เพียงเท่านี้ เธอกล่าว “สำหรับดั้งจมูกสูงๆก็ไม่จำเป็นสำหรับฉันค่ะ สิ่งที่ฉันทำเลยแค่ไปฉีดเสริมจมูกมาเท่านั้นค่ะ” เธอกล่าวว่าเธอได้รับคำแนะนำจากหัวหน้าให้ไปทำ อีกทั้ง “ส่วนฟันนั้นก็เป็นส่วนที่จะต้องงดงามมากที่สุดของคนเราค่ะ ฉันก็เลยไปดัดฟันค่ะ” เธอกล่าวว่าได้ผ่านการดัดฟันมาด้วยเช่นกัน


เธอกล่าวต่อ “แต่พอเวลาคนอื่นมองภาพฉัน ฉันได้ยินพวกเขาพูดกันว่าฉันทำศัลยกรรมมาทั้งหน้าเลยซึ่งมันทำให้ฉันเศร้ามากค่ะ” ทันในนั้นผู้ร่วมรายการอีกคนก็พูดขึ้นมาว่า “แต่ว่าทั้งหน้ามันก็มีแค่ ตา จมูก ปาก เท่านั้นไม่ใช่เหรอ” หลังจากเธอกล่าวจบทั้งห้องส่งก็หัวเราะกันครืน


จางยองรัน ผู้ร่วมรายการที่ตั้งตัวเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม เปิดเผยว่า “ความแตกต่างระหว่างการทำศัลยกรรมตาสองชั้นกับเย็บตานี่มันแตกต่างกันค่ะ ถ้าศัลยกรรมคือต้องเอามีดกรีดแต่ถ้าเย็บตามันแค่ช่วยนิดเดียวค่ะ อธิบายยากจริงๆ แต่ในกรณีนี้ที่เธอไปเย็บตา ฉีดจมูก ดัดฟัน ฉันว่าไม่น่าถือเป็นการทำศัลยกรรมนะคะ” เธอกล่าวจนทำคนในห้องส่งฮือฮาให้กับความชำนาญกันถ้วนหน้า


MC คังโฮดงกล่าวเสริม “ถ้าเช่นนั้นก็น่าจะพูดได้ว่าเธอเป็นสาวสวยแบบธรรมชาติสินะครับ” ทางด้าน คูฮารา กล่าวปิดท้าย “ก่อนหน้านี้ฉันทรมานใจมากเลยค่ะที่ออกมาพูดอะไรในเรื่องนี้ไม่ได้ แต่สุดท้ายในที่สุดฉันก็รู้สึกสบายใจแล้วค่ะที่ได้พูดเรื่องราวในใจทั้งหมดออกไปในวันนี้” พร้อมกับหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top