Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เตรียมเปิดตัวโชว์เคสครั้งแรก 14 มกราคม 2553 (2010-01-05)

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) สมาชิกวง CNBLUE ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในบทบาทของ ชินอู จากเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ เตรียมเดบิวอย่างเป็นทางการพร้อมกับทีเซอร์และโชว์เคสในเร็วๆนี้


‘ชินอูฮยอง’ จองยงฮวา ได้สร้างชื่อให้วง CNBLUE เป็นที่รู้จักท่ามกลางกลุ่มแฟนคลับและชาวเน็ต จากการที่ชื่อวงของพวกเขาสามารถทะยานขึ้นติดชาร์ตคำค้นได้อย่างถ้วนหน้าก่อนเดบิวอย่างเป็นทางการ ในขณะเดียวกันแฟนคลับบางคนถึงกับลัดฟ้าไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมชมโชว์ของพวกเขาด้วยตนเอง


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2552 บรรดาแฟนคลับบางส่วนได้ถูกเชิญให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทำฉากคอนเสิร์ตเพื่อใช้ประกอบในมิวสิควีดีโอของวง CNBLUE ในขณะที่วันที่ 14 มกราคม 2553 พวกเขาก็ได้เตรียมเปิดฉากโชว์เคสขึ้นเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีการเชิญแฟนๆและผู้คนในวงการเพลงกว่า 200 คน ให้เข้าร่วมโชว์กิจกรรมนี้ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 ของพวกเขาที่จะได้พบปะกับแฟนๆอย่างใกล้ชิด


ในขณะที่วันที่ 6 มกราคม 2553 ช่วงเช้า CNBLUE ก็ได้จะได้เปิดเผยทีเซอร์ของวงเป็นครั้งแรกผ่านทางเว็บไซต์หลักและ Mnet ซึ่งจะเป็นการเผยความหมายในแต่ละตัวสะกดของคำคว่า ‘BLUE’ ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆทุกคนต่างเฝ้าติดตามกันแบบไม่กะพริบตาเลยทีเดียว นอกจากนี้ต้นสังกัดยังเตรียมเปิดตัวดีโอทั้งหมด 4 เวอร์ชั่นในเพลงเดียว ซึ่งจะถ่ายทอดออกมาให้เหมาะกับภาพลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคนนั่นเอง


อนึ่ง ในช่วงเช้าวันที่ 6 มกราคม 2552 พวกเขาเตรียมเปิดตัวทีเซอร์ผ่านทาง Mnet ไปพร้อมๆกับการเริ่มกิจกรรมสำหรับงานโชว์เคสในครั้งนี้ รวมถึงวีดีโอของสมาชิกแต่ละคนและภาพถ่ายต่างๆอย่างครบถ้วน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top