Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โมเดิร์นไนน์ ทีวี แจกรางวัลคนหน้าเหมือน ยุนโฮ (TVXQ!) และอนยู (SHINee) ในกิจกรรม ‘รวมพลคนหน้าเหมือน’ (2010-01-05)

“อนยู” สุดยอดตำแหน่งคนหน้าเหมือนจากเชียงใหม่
 
หลังจากขับเคี่ยวกันเป็นเวลากว่า 6 เดือน ในที่สุดก็ได้ผลตำแหน่งสุดยอดคนหน้าเหมือนของกิจกรรม “รวมพลคนหน้าเหมือน” ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เป็นหนุ่มน้อยจากเชียงใหม่ คือ คุณนครินทร์ ชินโชติกร คนหน้าเหมือน  “อนยู วง Shinee”  ซึ่งได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า80,000 บาท เป็นแพ็คเกจทัวร์เกาหลี 2 ที่นั่ง พร้อมชุดโฮมเธียเตอร์


คุณนครินทร์กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณแรงโหวตทุกท่านที่ทำให้ได้ตำแหน่งสุดยอดคนหน้าเหมือน ซึ่งในการโชว์ความสามารถทุกๆครั้ง ตนเองได้พยายามอย่างเต็มที่” แถมยังมีข่าวกระซิบมาว่าเพราะความน่ารักของหนุ่มคนนี้ถึงกับทำให้มีสาวๆมาขอเบอร์กันเลยทีเดียว “พอดีว่าผมกำลังจะมาอัดเทปรายการคุยกับจักรพงษ์ และไปทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าก็มีน้องผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาขอเบอร์ ตอนแรกก็งงนิดหน่อย แต่ก็ให้ไปครับ”


ส่วนรองอันดับ 1 คือ คุณพศเชตฐ์ โฆษิตพัฒนา คนหน้าเหมือน  “หนุ่มยูโน วงดงบังชินกิ” ได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท เป็น แพ็คเกจทัวร์เกาหลี  1 ที่นั่ง พร้อม Mini Compo ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มนี้มีคะแนนโหวตที่ขับเคี่ยวสูสีกันมาก เรียกว่าคะแนนเฉือนกันไปแบบเส้นยาแดงเลยทีเดียว ตามด้วยอันดับ 2 , 3 , 4 คือ คนหน้าเหมือนไชยา มิตรชัย , นิว วงศกร และพีค ภัทรศยา  และอย่าลืมติดตามกิจกรรมของทาง
STG ในปีนี้ว่าจะมีกิจกรรมดีๆน่าสนใจอะไรบ้าง เร็วๆนี้



C28 คุณพศเชตฐ์ โฆษิตพัฒนา คนหน้าเหมือน  “หนุ่มยูโน วงดงบังชินกิ”  ตำแหน่งรองอันดับ 1 สุดยอดคนหน้าเหมือน
คลิปการแสดง   http://www.youtube.com/watch?v=_mzkqdCAd4E



C26 คุณนครินทร์ ชินโชติกร คนหน้าเหมือน  “อนยู วง Shinee”  ตำแหน่งสุดยอดคนหน้าเหมือน
คลิปการแสดง   http://www.youtube.com/watch?v=OfMmN6zlcuw



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top