Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คงยู (Gong Yoo) เตรียมจัดกิจกรรมพบปะแฟนคลับ 10 มกราคมนี้ (2010-01-05)

Gong Yoo …Come back!!!!!


“คงยู กลับมาแล้ว!!!!” … น่าจะเป็นเสียงที่ดังออกมาจากหัวใจสาวไทยมากมายที่รอคอยเจ้าชายกาแฟ Coffee Price  หลังจากคงยูเข้ากรมไปรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารถึง 2 ปี
โดยเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา คงยูซึ่งเสร็จสิ้นภารกิจการเป็นทหารได้ออกจากกรมทหาร และพบกับกองทัพนักข่าวกว่า 50 ชีวิต และกลุ่มแฟนขนาดใหญ่จากเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง และไทย เกือบ 300 ชีวิตที่ไปรอคอยเพื่อต้อนรับการกลับมาของคงยูบริเวณหน้าค่ายทหารที่ยงซาน (Yongsan) (เป็นญี่ปุ่นประมาณ 160 คน ไทย 13 คน เกาหลีมากมาย ไต้หวันและฮ่องกงกว่า 10 คน) ท่ามกลางแสงแฟลชที่รัวกันไม่ยั้ง คงยูได้กล่าวขอบคุณ และกล่าวว่าวันนี้รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะไม่ได้เจอสื่อมวลชนและแฟนๆเยอะอย่างนี้มาเป็นเวลานานแล้ว คงยูหยุดคิดก่อนที่จะตอบคำถามของผู้สื่อข่าวด้วยความตั้งใจทุกๆคำถาม สรุปความได้ว่า เมื่อออกมาแล้วจะขอพักผ่อนก่อน โดยจะเริ่มงานในต้นปีหน้า (2010) และขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่รอคอยและยังให้การสนับสนุนเค้าด้วยดีตลอด 2 ปีที่ผ่านมา


ในขณะที่ทำหน้าที่ดีเจรายการวิทยุของกองทัพ คงยูคา คีตารีนึน อิชิบชี “공유가 기다리는 20시” (Waiting for Gong Yoo’s 20th Hours) เป็นเวลาหนึ่งปีเศษ คงยูได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าทหารและแฟนๆ รายการ อีกทั้งได้สร้างตำนานให้กับรายการ KFN ของกองทัพ โดยทำสถิติไว้ทั้ง First Record / Best Record อาทิ จำนวนผู้ฟังรายการ และมีผู้ฟังต่างประเทศมากที่สุด มีผู้ฟังส่งข้อความ SMS เข้ามาในรายการมากที่สุด และแม้กระทั่งรายการจบไปแล้ว ผู้ฟังหลายท่านก็ยังเข้ามาโพสต์ในบอร์ดรายการอยู่ จนทีมงานรายการถึงกับหลั่งน้ำตาประทับใจในความผูกพันที่แฟน ๆ มีให้กับคงยูและทางรายการ


คงยูมีกำหนดจะจัดงานแฟนมีท (Gong Yoo Fan Meeting) กับแฟนๆ ชาวเกาหลี ในวันที่ 10 มกราคม 2553 ที่กรุงโซล และงานแฟนมีทที่ญี่ปุ่นอีก 2 ครั้ง ที่ Kobe International House ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553 และที่ PacificoYokohama ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553


ถึงแม้จะห่างหายไปจากวงการบันเทิงเกาหลีใต้ถึงเกือบ 2 ปี คงยูยังคงฮ็อตไม่สร่างซา เพราะมีผู้กำกับและผู้ผลิตหนัง/ละครส่งบทให้คงยูและต้นสังกัดพิจารณาถึงกว่า 40 บทเลยทีเดียว  ตั้งแต่หนังรักกุ๊กกิ๊กไปจนถึงหนังสยองขวัญ นอกจากนั้น ยังมีข่าวว่าคงยูเป็นทหารรายแรกที่มีผลงานชิ้นแรกเร็วที่สุดนับจาดปลดประจำการ โดยออกจากกรมมาเพียง 10 วันก็ประเดิมถ่ายแบบเป็น Presenter ให้กับเสื้อผ้า Business Casual Style คอลเลคชั่น Spring/2010 ของ Mind Bridge แบรนด์ดังของเกาหลีใต้ ซึ่งตั้งหน้าตั้งตารอหนุ่มคงยูมาร่วมงานด้วยถึงเกือบสองปีเลยทีเดียว นัยว่าทีมงานได้ลองพิจารณาดูดาราอื่นแล้ว แต่ไม่มีหนุ่มใดจะเหมาะสมเท่าคงยู โดยเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Mind Bridge ได้ส่งภาพถ่ายออกมาเรียกน้ำย่อย 2 รูป ซึ่งคาดว่าจะมีรูปแบบเต็ม ๆ มาให้ชมกันต้นปี 2010 นี้


แฟน ๆ ที่ชื่นชอบคงยู คงต้องรอดูกันต่อไปว่า พระเอกหนุ่ม Hot คนนี้จะมีผลงานอะไรออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน
 
สนับสนุนข่าวโดย: Jong Jin & Aorly
ขอขอบคุณ: Yoo&I (Korean official fan club), Yoohouse Soompi, gongyoothailand.com, With Yoo (Japan official fan club)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top