Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูแจซอก-อีฮโยริ พร้อมสมาชิกถอนตัวเตรียมปิดฉาก ‘Family Outing’ กลางเดือนกุมภาพันธ์ (2010-01-05)

รายการ SBS ‘Good Sunday’ ช่วงที่ 1 ‘Family Outing’ เตรียมปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์หลังออกอากาศได้ 1 ปี 7 เดือน


ในวันที่ 11 และ 12 มกราคม 2553 จะมีการบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ เป็นครั้งสุดท้าย โดยในวันนั้นจะมีอดีตครอบครัวอย่าง อีชอนฮี (Lee Chun Hee), พัคเยจิน (Park Ye Jin), พัคชียอน (Park Shi Yeon) เข้าร่วมรายการกันอย่างครบถ้วนอีกด้วย


จางฮยอกแจ โปรดิวเซอร์รายการ ‘Family Outing’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2553 กล่าว "Family Outing จะบันทึกเทปเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 11,12 นี้ครับ สำหรับเทปสุดท้ายนี้จะมีความหมายเป็นพิเศษเพราะจะมีสมาชิกครอบครัวเก่าๆเข้าร่วมด้วยครับ" เขากล่าว


ในขณะที่ทีมงานอีกคนหนึ่งเปิดเยว่า "สมาชิกครอบครัว ‘Family Outing’ ไม่ว่าจะเป็นยูแจซอก หรืออีฮโยริจะมีการปรับเปลี่ยนตัวทั้งหมดครับ ตอนนี้เรากำลังพิจารณาถึงสมาชิกครอบครัวชุดใหม่ที่จะกลับมาใน Family Outing ซีซั่น 2 ครับ”


ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆจะได้พบกับครอบครัวสมาชิกตั้งแต่การเริ่มออกอากาศรายการ Family Outing ในครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2551 ประกอบไปด้วย ยูแจซอก อีฮโยริ ยุนจงชิน คิมซูโร พัคเยจิน คิมจงกุก แดซอง ฯลฯ เป็นครั้งสุดท้าย รวมเวลาออกอากาศยาวนานเพียง 1 ปี 7 เดือนเท่านั้น


ในรายการที่รายการ ‘Family Outing’ ดำเนินไปคิมจงกุกที่เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่จากกรมก็ได้กลายมาเป็นสมาชิกครอบครัวถาวร ถัดมาหลังจากที่พัคเยจิน และอีชอนฮี ประกาศถอนตัวจากรายการไปเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา ก็ได้สองนักแสดงอย่างพัคชียอนและพัคแฮจินเข้ามาแทนสองสมาชิกเดิม ตลอดระยะเวลาการออกอากาศรายการมักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบทไปจนถึงการเตี้ยมสถานการณ์ต่างๆ อย่างไรก็ตามด้วยความรักระหว่างสมาชิกและความเป็นทีมเวิร์คส่งผลให้พวกเขาได้รับรางวัลทีมเวิร์คยอดเยี่ยมไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา


สำหรับเทพอำลาสมาชิกทั้งหมดในรายการเตรียมออกอากาศในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากนั้นก็จะต้องหยุดออกอากาศไป ทีมงานรายการเผย “พวกเรารู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ได้มอบความรักให้กับสมาชิกครอบครัวเรา ร่วมหัวเราะและร้องไห้ไปกับเรา เพื่อให้ภาพลักษณ์ทั้งหมดออกมาอย่างงดงามที่สุดทำให้เราเลือกที่จะทำตอนอำลาส่งท้ายครับ” เขาแถลงการณ์ถึงการปิดฉากรายการอย่างเป็นทางการ


ทีมงานกล่าวต่อ “จนถึงตอนนี้ทีมงานและผู้ร่วมรายการทุกคนได้ตั้งแต่กันทำหน้าที่ของตัวเองกันอย่างดีที่สุดครับ” เสริม “และเป็นอีกครั้งที่เราอยากจะกล่าวขอบคุณสำหรับความรักที่ทุกคนมีให้ครับ หลังจากนี้ไปเราอยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนสมาชิกครอบครัวของเราต่อไปด้วยนะครับ และก็ช่วยให้ความสนใจกับ Family Outing Season 2 กันด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Family Outing’ เป็นรายการวาไรตี้ที่สามาถทำเรตติ้งได้สูงกว่า 30% จนสร้างสถิติขึ้นแท่นอันดับที่ 1 ในรายการบันเทิง อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการพูดคุยวิพากษ์จารณ์กันอย่างหนาหูและต่อเนื่อง ส่งผลให้เรตติ้งรายการตกลงมาอยู่เหลือเพียง 10% กลางๆเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top