Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) แอบขึ้นรถไฟใต้ดิน หลังหิมะถล่มกรุงโซลหนักสุดในรอบ 41 ปี !! (2010-01-04)

ทีอาร่า (T-ARA) เดินทางไปทำงานด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน


เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2552 อึนจอง (Eun Jung) และ ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) มีตารางงานที่ต้องเดินทางไปบันทึกเทปรายการ SBS ‘Star King’ โดยพวกเธอต้องมีกำหนดถึงห้องส่งในย่านดึงชนเวลา 11.00 น. อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์หิมะที่ตกหนักที่กรุงโซลในรอบกว่า 41 ปี ส่งผลให้เธอไม่สามารถเดินทางได้ด้วยทางรถยนต์ ทำให้พวกเธอตัดสินใจเดินทางไปยังห้องส่งด้วยวิธีการขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน


ผู้จัดการของทีอาร่าเปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอนกล่าว "คนที่ใช้รถไฟฟ้าใต้ดินไม่มากเท่ากับที่เราคาดการณ์เอาไว้ครับ" เสริม "โชคดีที่ทั้งอึนจองและฮโยมินมีทั้งฮู๊ดคลุมหัว แจ็คเก็ต หมวก และผ้าพันคอพันอยู่ ทำให้คนรอบตัวไม่รู้ครับว่าเป็นพวกเธอ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "เพื่อให้เดินไปทางไปถึงตามกำหนดการที่ได้รับมา แต่หิมะกลับตกลงมาอย่างหนักจนทำให้เรากลัวว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้ ทำให้พวกเธอตัดสินใจลงจากรถและใช้การเดินทางโดยรถไฟใต้ดินแทนครับ" เสริม "โชคดีจริงๆที่พวกเธอกลับเป็นศิลปินที่ไปถึงเป็นกลุ่มแรกท่ามกลางผู้ร่วมรายการคนอื่นๆ จนได้รับเสียงปรบมือจากโปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทเลยด้วยครับ" เขากล่าว


นอกจากนี้สำหรับบรรดาศิลปินที่ไม่กล้าเลือกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน ก็ต้องติดอยู่บนถนนอย่างยาวนาน โดยเฉพาะ Brown Eyed Girls ติดอยู่ในรถบนถนนยาวนานกว่า 5 ชั่วโมง ต้นสังกัดของพวกเธอเนกาเน็ตเวิร์คเปิดเผยว่า "พวกเราได้ยินมาเหมือนกันครับว่าวันนี้หิมะจะตกหนักแต่ไม่รู้มาก่อนเลยว่ามันจะหนักถึงขนาดนี้" เสริม "ปกติแล้วเราจะใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาที แต่ว่าวันนี้เหมือนเราใช้เวลาเดินนานเท่ากับไปพูซานเลยครับ" เขาอธิบายสถานการณ์


ทางด้านซุปเปอร์จูเนียร์ก็เช่นกัน เดิมทีจากต้นสังกัดไปร้านทำผมจากใช้เวลาเพียง 10 นาที วันนี้พวกเขาก็ใช้เวลาไปมากกว่า 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว


อนึ่ง ในวันนี้นอกจาก ทีอาร่าแล้ว ยอนจองฮุน และ ฮันจีเฮ ก็เป็นดาราที่เลือกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินเพื่อการไปทำงานด้วยเช่นกัน ทางด้านกรมอุตินิยมวิทยาเปิดเผยว่า "4 มกราคม 2552 หิมะที่ตะในกรุงโซลมีความหนา 25.8 เซนติเมตร ซึ่งทำลายสถิติของเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2512 ที่ทำได้ 25.6 เซนติเมตร ในรอบ 41 ปี จากการเฝ้าตรวจสอบปริมาณหิมะที่ตกลงมาตั้งแต่เมื่อปี 2480 ที่ผ่านมา"






















เล่นสกีในเมือง!






















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top