Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2PM เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์สปอร์ตแบรนด์ ‘SPRIS’ (2010-01-04)

‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2PM ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากจนส่งผลให้มีผลงานโฆษณาไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ, ขนม, เครื่องดื่ม ออกมาอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุด 2PM ได้เซ็นสัญญากับแบรนด์สปอร์ตมัลติช้อป ‘SPRIS’ เรียบร้อยแล้ว


4 มกราคม 2553 SPRIS เปิดเผยว่าได้เข้าเซ็นสัญญากับ 2PM ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์กลุ่มล่าสุดเรียบร้อยแล้ว โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ‘SPRIS’ มีบรรดาพรีเซ็นเตอร์ชื่อดังต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อีจุนกิ (Lee Jun Ki), MC Mong, คิมบอม (Kim Bum), อารา (ARA) ฯลฯ และล่าสุด 2PM ก็ได้เข้าร่วมวงท่ามกลางพรีเซ็นเตอร์ชื่อดังอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินเป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตในตัวพวกเขาได้เป็นอย่างมาก


SPRIS เปิดเผยว่า “2PM เป็นกลุ่มศิลปินที่มีโชว์ในสไตล์ที่โดดเด่นตามแบบฉบับของตนเอง รวมถึงคำที่เกิดขึ้นใหม่อย่างไอดอลสัตว์ป่า เมื่อผสมผสานกับภาพลักษณ์ในแบบแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยความเป็นไดนามิค ทำให้พวกเขาได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ” กล่าวต่อ “โดยเฉพาะกับสัมผัสในแบบสปอร์ตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์ของ 2PM พวกเขานั้นเข้ากับเป้าหมายของเราที่กำลังจะเดินไปในอนาคตได้เป็นอย่างดี และนั่นคือเหตุผลหลักที่เราเลือก 2PM”


ทีมงานกล่าวต่อ “SPRIS เตรียมเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความไดนามิคของ 2PM และสัมผัสชั้นยอดในด้านแฟชั่น ไม่แต่เพียงเท่านั้นพวกเขายังจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่หลากหลายอย่างในแบบสดใสและดูใกล้ชิดกับทุกคนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย” เสริม “2PM จะมาพบทุกคนในภาพลักษณ์ใหม่ผ่านทางโฆษณาและสมุดภาพ นอกจากโฆษณาแล้วพวกเขาก็เตรียมจัดงานแจกลายเซ็น ตลอดไปจนถึงกิจกรรมเยือนโรงเรียนเพื่อให้แฟนๆได้พบกับ 2PM อย่างใกล้ชิดอีกด้วยเช่นกัน” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top